Tin mới

Sao Việt 21/10: Đỗ Mỹ Linh bị CĐM nhắc nhở vì 1 bức ảnh, Đàm Vĩnh Hưng cảnh cáo kẻ có ý đồ xấu với con trai

Thứ sáu, 21/10/2022, 21:24 (GMT+7)

Cập nhật tin sao Việt 21/10: Đỗ Mỹ Linh bị CĐM nhắc nhở vì 1 bức ảnh, Đàm Vĩnh Hưng cảnh cáo kẻ có ý đồ xấu với con trai...

Đỗ Mỹ Linh bị CĐM nhắc nhở vì 1 bức ảnh

Sao Việt 21/10: Đỗ Mỹ Linh bị CĐM nhắc nhở vì 1 bức ảnh, Đàm Vĩnh Hưng cảnh cáo kẻ có ý đồ xấu với con trai - Ảnh 1

Trong khi tất bật chuẩn bị cho đám cưới, Đỗ Mỹ Linh bất ngờ bị nhắc nhở vì một đoạn clip "bắt trend" khá lầy lội.Trong đoạn clip, Đỗ Mỹ Linh dùng app tự làm xấu mình và lồng tiếng với nội dung: "Mới làm cái mũi, mất mấy chục triệu, đi về thằng chồng nó dọng một cái nó vẹo một bên rồi mẹ ơi, tiền của đâu mà còn". Ngay khi đăng tải, đoạn clip đã nhận được hơn 2 triệu views.

Mạnh Quỳnh có hành động bất ngờ trong đêm nhạc Từ thiện mà Hoài Linh góp mặt

Mới đây nhất, NSƯT Hoài Linh đã nhận lời tham gia một show diễn thiện thiện nguyện cùng với hơn 20 nghệ sĩ tên tuổi đó. Đáng chú ý, hiện diện tại show diễn này, Hoài Linh không hề đưa ra một lời đề nghị hay đòi hỏi nào về cát-xê. Nam danh hài muốn tôn vinh ý nghĩa, lan tỏa giá trị thiện nguyện đích thực đến mọi người.

Sao Việt 21/10: Đỗ Mỹ Linh bị CĐM nhắc nhở vì 1 bức ảnh, Đàm Vĩnh Hưng cảnh cáo kẻ có ý đồ xấu với con trai - Ảnh 2

Cùng với Hoài Linh, show diễn từ thiện này còn ghi nhận cả tấm lòng của ca sĩ Mạnh Quỳnh. Theo dự kiến, Ca sĩ Mạnh Quỳnh sẽ góp mặt trong chương trình, tuy nhiên lịch diễn bị thay đổi nên anh không thể sắp xếp tham gia. Điều này khiến Mạnh Quỳnh không khỏi tiếc nuối. Tuy nhiên, anh vẫn nỗ lực lan tỏa đi giá trị thiện nguyện bằng cách chi mạnh tay, thực hiện đóng góp 100 triệu đồng cho chương trình.

Đàm Vĩnh Hưng cảnh cáo kẻ có ý đồ xấu với con trai

Để lưu giữ những khoảnh khắc đẹp của con trai cũng như là xây dựng cầu nối để người hâm mộ có thể theo dõi hoạt động đời sống thường ngày của 2 cha con, Đàm Vĩnh Hưng đã lập một trang facebook cho bé Polo Huỳnh. Mới đây trên trang Facebook này, "ông hoàng nhạc Việt" đã có những chia sẻ đáng chú ý về tình hình hiện tại của hai cha con sau khi mọi chuyện được công khai.

Sao Việt 21/10: Đỗ Mỹ Linh bị CĐM nhắc nhở vì 1 bức ảnh, Đàm Vĩnh Hưng cảnh cáo kẻ có ý đồ xấu với con trai - Ảnh 3

Nam ca sĩ không khỏi buồn lòng cho biết có không ít người buông lời khiếm nhã, có ý đồ không tốt khi dành những lời lẽ không hay đến anh và con trai. Điều này khiến Đàm Vĩnh Hưng không thể để yên, anh cũng lên tiếng cảnh cáo những người này với lời lẽ đanh thép

Như Quỳnh chia sẻ khoảnh khắc bên Chế Linh

Cách đây ít giờ, Ca sĩ Như Quỳnh chia sẻ khoảnh khắc song ca cùng danh ca Chế Linh tại một phòng trà ở Hà Nội. Được hát cùng Danh ca Chế Linh, ca sĩ Như Quỳnh không giấu được sự hạnh phúc:

Sao Việt 21/10: Đỗ Mỹ Linh bị CĐM nhắc nhở vì 1 bức ảnh, Đàm Vĩnh Hưng cảnh cáo kẻ có ý đồ xấu với con trai - Ảnh 4

"Như Quỳnh rất vinh dự và vui có dịp đứng cùng sân khấu với danh ca Chế Linh tại sân khấu ở Hà Nội. Một đêm diễn thật ấm cúng và khán giả ngồi đầy khán phòng đến hết chương trình. Quỳnh kính chúc chú luôn khỏe mạnh, vui vẻ và được khán giả yêu thương mãi thế này! Chú năm nay đã 80 tuổi."

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news