Tin mới

Danh ca Thanh Hà khoe khoảnh khắc cực tình bên tình trẻ Phương Uyên bất chấp 'sóng gió'

Thứ năm, 21/04/2022, 10:29 (GMT+7)

Bất chấp mọi sóng gió từ dư luận, mới đây danh ca Thanh Hà đã khoe khoảnh khắc cực tình bên tình trẻ Phương Uyên cùng lời tuyên bố chắc nịch. 

Mối tình chênh lệch tuổi tác và đồng giới giữa danh ca Thanh Hà và ca sĩ Phương Uyên từng là đề tài nhận được sự quan tâm của dư luận, vấp phải nhiều phản ứng trái chiều. 

Tuy nhiên, bỏ qua mọi rào cản cả hai vẫn hạnh phúc bên nhau. Trên trang cá nhân của mình mới đây, cả hai liên tục tung ra những khoảnh khắc tình bể bình khiến dân tình không khỏi ghen tị. 

Theo đó, trên tài khoản Facebook của mình, danh ca Thanh Hà khiến dân tình đứng ngồi không yên khi khoe khoảnh khắc hạnh phúc bên Phương Uyên. 

Hình ảnh cực tình của danh ca Thanh Hà và Phương Uyên được chia sẻ trên trang cá nhân. Ảnh: Facebook
Hình ảnh cực tình của danh ca Thanh Hà và Phương Uyên được chia sẻ trên trang cá nhân. Ảnh: Facebook

Cùng xuất hiện trong khung ảnh này, cặp đôi đang chill và tận hưởng không khí biển vô cùng lãng mạn giữa khung cảnh hùng vĩ. 

Thậm chí cùng với hình ảnh, danh ca Thanh Hà còn viết thêm một dòng trạng thái đầy ngọt ngào như thay cho tiếng lòng của mình để gửi gắm đến tình trẻ với nội dung 'Để tuyết rơi ta vẫn chờ người dù đêm thâu, cùng ngắm sao trên trời và mình đặt tên nhau, nguyện cùng người đổi thay, dù là bao đắng cay'.

Danh ca Thanh Hà khoe khoảnh khắc cực tình bên tình trẻ Phương Uyên bất chấp 'sóng gió' - Ảnh 1

 

Cả hai thường xuyên chia sẻ những hình ảnh đầy tình tứ và ngọt ngào trên trang cá nhân. Ảnh: Internet
Cả hai thường xuyên chia sẻ những hình ảnh đầy tình tứ và ngọt ngào trên trang cá nhân. Ảnh: Internet

Ngay khi đăng tải, những hình ảnh của cặp đôi này đã nhận được nhiều sự quan tâm và chú ý của CĐM khiến dân tình không tiếc lời ca ngợi và tương tác. 

Sau khi chính thức công khai yêu đương, cả 2 liên tục gây sốt với những hình ảnh đầy ngọt ngào. 

Sau khi chính thức đường ai nấy đi với bạn trai kém tuổi, nhiều người hâm mộ đã không khỏi cảm thấy vui mừng và hạnh phúc khi danh ca Thanh Hà đã tìm thấy được hạnh phúc riêng của bản thân mình và đang tận hưởng nó từng ngày. 

Cách đây không lâu, danh ca Thanh Hà đã đăng đàn thông tin về việc mình và bạn trai kém tuổi Roland chính thức đường ai nấy đi sau hơn 1 thập kỷ yêu đương mặn nồng. 

Nữ danh ca đã gửi lời cảm ơn cũng như sự quan tâm của bạn bè đồng nghiệp, khán giả khi quan tâm đến cuộc sống của mình. 

Danh ca Thanh Hà và bạn trai cũ Roland quen nhau trong một chương trình được tổ chức tại Mỹ. 

Nữ danh ca và bạn trai kém tuổi Roland đã nhận lời yêu đương và quyết định về chung nhà trong sự ủng hộ của gia đình và các khán giả. 

Danh ca Thanh Hà và bạn trai cũ. Ảnh: Internet
Danh ca Thanh Hà và bạn trai cũ. Ảnh: Internet

Roland Casiquin Jr được biết đến là một nam nhạc sĩ gốc Philippines. Anh đã luôn hỗ trợ và đồng hành cùng danh ca Thanh Hà trong mọi hoạt động nghệ thuật khi còn bên nhau và tình yêu của họ đậm sâu đến mức cả hai đã lên kế hoạch kết hôn tại Hội An. 

Đáng nói không những đã chuẩn bị trang phục cũng như hình ảnh, danh ca Thanh Hà cùng bạn trai đã lên danh sách khách mời cũng như in thiệp nhưng do lý do cá nhân nên cả hai đã huỷ hôn sau đó. 

Nữ danh ca cùng bạn trai cũ cũng đã dọn ra khỏi căn nhà ở chung cùng nhau trong nhiều năm nay tại Mỹ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news