Tin mới

Hé lộ bà xã đẹp như hoa hậu kém 14 tuổi của danh ca Tuấn Ngọc

Thứ sáu, 08/11/2019, 09:20 (GMT+7)

Kết hôn với Tuấn Ngọc, Thái Thảo chấp nhận lui về hậu trường chăm lo cuộc sống gia đình để chồng yên tâm đi diễn.

Ở độ tuổi 72, Danh ca Tuấn Ngọc vẫn thường xuyên góp mặt trong các chương trình biểu diễn ở cả trong nước lẫn hải ngoại. Ngoài ca hát, Tuấn Ngọc còn ngồi ghế giám khảo của nhiều chương trình âm nhạc đình đám. Đằng sau ánh đèn sân khấu, Tuấn Ngọc có cuộc sống hôn nhân viên mãn, khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Tuấn Ngọc có cuộc sống hôn nhân viên mãn bên người vợ hết lòng chăm lo cho gia đình.

Bà xã của Tuấn Ngọc là ca sĩ Thái Thảo đã gắn bó cùng anh suốt 25 năm qua. Cô chính là con gái của nhạc sĩ Phạm Duy, ca sĩ Thái Hằng và có dì ruột là danh ca Thái Thanh, cậu ruột là các nhạc sĩ Phạm Đình Chương, Phạm Đình Viêm. Sau khi theo gia đình sang Mỹ sinh sống, Thái Thảo bắt đầu theo đuổi con đường ca hát khi là một thành viên trong ban nhạc gia đình The Dreamers. Năm 1984, cô chính thức hoạt động solo và trở thành giọng ca hải ngoại được đông đảo khán giả yêu thích.

Một thời tuổi trẻ rực rỡ của Thái Thảo.

Duy trì đam mê trong suốt hơn 10 năm, những lần đi diễn giúp Thái Thảo có cơ hội quen biết và nên duyên vợ chồng với danh ca Tuấn Ngọc (năm 1994). Dù Thái Thảo có một con trai riêng, nhưng hôn nhân của cô và nam danh ca nổi tiếng vẫn diễn ra êm đẹp. Sau khi có thêm một con gái với Tuấn Ngọc, cô chính lui về làm hậu phương cho chồng.

Rất ít khi Thái Thảo xuất hiện cùng chồng trước đám đông. Tuấn Ngọc từng tiết lộ bà xã của anh ngại đến những nơi đông người sau khi tạm gác đam mê ca hát. Khác với các cặp nghệ sĩ khác trong làng giải trí, Thái Thảo không thường xuyên theo chồng đi lưu diễn. Trong nhiều chương trình của chồng, Thái Thảo chỉ đứng trong hậu trường sân khấu hoặc dưới hàng ghế khán giả xem anh biểu diễn.

Thái Thảo đến ủng hộ chồng trong một chương trình.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Tuấn ngọc Mỹ

Danh ca Tuấn Ngọc lần đầu nói chuyện đi hát, phơi bày 'thói xấu' của một bộ phận NS Việt

Danh ca Tuấn Ngọc mới đây đã có dịp ôn lại những kỷ niệm của mình khi hát tại Mỹ và có đôi lời nhắn nhủ đến một vài NS Việt về cách làm việc.