Tin mới

Không chỉ khoe body nóng bỏng, SugarBaby còn 'thả thính' ngọt như mía khiến hội chị em phải 'ngả nón'

Thứ tư, 16/09/2020, 14:57 (GMT+7)

Không những sở hữu nhan sắc xinh đẹp, body nóng bỏng, hot girl 'tiểu tam' trong clip đánh ghen náo loạn phố Lý Nam Đế còn thường xuyên có những status "thả thính" đầy triết lý khiến hội chị em được phen "ngả nón" bái phục.

Đã gần 1 ngày trôi qua nhưng vụ Đánh ghen tại Lý Nam Đế cho đến hiện tại vẫn chưa hết sức nóng. Tất cả những nhân vật liên quan trong vụ việc đều được dân mạng săn lùng từ đời tư đến "đời chung".

Các bức ảnh của M.N. trên tài khoản MXH có thể thấy Hot girl sinh năm 2000 này sở hữu nhan sắc nhiều người mơ ước với thân hình nuột nà, tươi trẻ, 3 vòng đâu ra đấy.

Trong đó trang cá nhân của hot girl M.N. được cho là 'tiểu tam' gây chú ý hơn cả bởi hàng loạt các hình ảnh xinh đẹp, sang chảnh cùng những dòng 'thả thính' đầy triết lý khiến hội chị em được phen "ngả nón" bái phục, còn cánh anh em thì chỉ muốn dính 'thính' ngay lập tức.

Sau vụ việc trên, cô gái này đã ẩn các bài viết trên trang cá nhân, khóa bình luận.

Dân mạng liên tục vào trang cá nhân của cô gái này để "khủng bố", bình luận khiến tiểu tam buộc phải chuyển  Facebook sang trạng thái cá nhân. Ngoài ra, tài khoản mạng xã hội Tik Tok của cô cũng bị Cộng đồng mạng không buông tha.

Dù khoá bình luận nhưng những hình ảnh của nàng tiểu tam đã được các thám tử mạng cùng chị em 'Hội ghét Tuesday' tải về.

Theo một nhân viên bảo vệ làm việc cạnh nơi xảy ra vụ việc cho biết, vào khoảng 16h30 phút chiều 15/9, một người đàn ông lái ô tô Lexus LX 570 chở theo cô gái trẻ đi đến khu vực đầu phố Lý Nam Đế.

Không lâu sau đó, một nam tài xế công nghệ chở theo một người phụ nữ xuất hiện. Lập tức người phụ nữ xuống xe, lao đến phía chiếc xế hộp, buông nhiều câu nặng lời rồi kéo cô gái trẻ xuống đánh dằn mặt.

"Khi xảy ra xô xát mọi người mới biết người phụ nữ đi xe ôm là vợ đi đánh ghen. Vụ việc xảy ra tầm khoảng 30 phút rồi kết thúc. Rất may không có ai bị thương. Thời điểm xảy ra vụ việc cùng có rất nhiều người đứng ra can ngăn", nhân chứng này cho biết.

Dù sinh năm 2000 nhưng, cô nàng có cuộc sống sanh chảnh, hàng hiệu, xe sang.

Cũng theo nhân chứng này, khi được cơ quan chức năng giải vây, anh chồng cùng cô "Tuesday" chạy vào một con ngõ nhỏ thoát thân rồi bắt taxi rời đi trong khi người vợ lái xe của chồng bỏ lại di chuyển về phố Phùng Hưng.

Với tài 'thả thính' ngọt lịm thế này thì các 'anh hùng' cũng không qua được ải này.

Hình ảnh Tuesday mướt mát hơn tất cả các bà vợ suốt ngày chỉ cắm mặt vào gia đình, con cái.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news