Tin mới

Nhận định Seoul vs Gimcheon Sangmu (14h30 28/05/2022) vòng 15 K League: Cần một chiến thắng

Thứ ba, 24/05/2022, 20:18 (GMT+7)

Nhận định Seoul vs Gimcheon Sangmu, phân tích của chuyên gia, dự đoán kết quả trận Seoul vs Gimcheon Sangmu (14h30, 28/5) trong khuôn khổ vòng 15 J League.

Nhận định Seoul vs Gimcheon Sangmu

Những tưởng 2 chiến thắng liên tiếp trước Pohang và Suwon sẽ giúp Seoul thi đấu vào phom hơn, thì đôi chân của họ lại trở về mặt đất bằng 2 thất bại trước Gangwon và Seongnam. Trong đó, việc để thua Seongnam là 1 kết quả hết sức khó hiểu khi đối thủ của họ chỉ là 1 đội bóng xếp ở vị trí bét bảng K League. Ngoài ra, việc liên tục mất điểm cũng đã khiến đội chủ nhà rơi xuống nhóm rớt hạng, khi đứng thứ 7 cùng 17 điểm. Điểm cộng của Seoul vào lúc này là họ có những thành tích khá đáng khen tại Seoul World Cup Stadium, với 3 thắng lợi, 1 hòa và chỉ thua 1 sau 5 trận đã qua. 

Màn trình diễn bên phía Gimcheon Sangmu cũng là rất báo động vào thời điểm này. 4 trận đấu gần nhất của mình trong khuôn khổ giải VĐQG Hàn Quốc, họ không thắng nổi trận nào với 1 trận hòa và 3 thất bại. Ngoài ra, huấn luyện viên Kim Tae-wan cùng các học trò cũng khá yếu bóng vía trên sân khách, khi thua tới 4, hòa 1 và thắng được vỏn vẹn 1 trận sau 6 chuyến hành quân xa nhà. Với những gì đã thể hiện, không bất ngờ khi đội khách cũng đang nằm trong nhóm cầm đèn đỏ, cụ thể là vị trí thứ 9 với 16 điểm.

Cả Seoul và Gimcheon Sangmu đều không hài lòng về thứ hạng hiện tại (Ảnh: facebook)
Cả Seoul và Gimcheon Sangmu đều không hài lòng về thứ hạng hiện tại (Ảnh: Facebook)

Trong những năm gần đây, Gimcheon Sangmu đang tạm thời là những người tỏ ra nhỉnh hơn so với Seoul. Họ có được 3 chiến thắng trước chủ nhà ở 5 lần cuối cùng đôi bên chạm mặt, trong khi đó đội khách mới chỉ làm được điều này 2 lần. Dẫu vậy, Seoul vẫn có thừa sự tự tin trước thềm trận đấu tới, bởi lần mới nhất tiếp đón Gimcheon tại sân nhà, họ đã giành được 3 điểm sau thắng lợi 2-1.

Cuộc đối đầu giữa 2 đội hứa hẹn sẽ diễn ra rất hấp dẫn, và các khán giả có thể trông đợi vào những cuộc rượt đuổi tỷ số thú vị. Đã có tới 13 bàn thắng xảy ra chỉ sau 5 cuộc so tài giữa 2 đội.

Thông tin lực lượng Seoul vs Gimcheon Sangmu

Seoul: Seung-gyu bỏ ngỏ khả năng thi đấu.

Gimcheon Sangmu: Đầy đủ những cái tên tốt nhất.

Đội hình dự kiến Seoul vs Gimcheon Sangmu

Seoul: Han-been, Jin-ya, Han-beom, Barba, Tae-seok, Sung-Yueng, Seong-yoon, Palocevic, In-Beom, Wook, Dong-jin

HLV: An Ik Soo

Gimcheon Sangmu: Sung-Yun, Yun-seong, Seung-hyun, Ju-sung, In-su, Yeong-jae, Hyeok-kyu, Seung-beom, Chang-Hoon, Gue-sung, Jin-su

HLV: Kim Tae-wan

 

Dự đoán kết quả Seoul vs Gimcheon Sangmu

Dự đoán tỷ số: Seoul 3-2 Gimcheon Sangmu

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news