Tin mới

Danh hài Hoài Linh nhận tin vui sau hàng loạt vận đen liên tiếp

Chủ nhật, 26/04/2020, 09:12 (GMT+7)

Thông tin về bệnh tình và tình trạng sức khỏe của con trai danh hài Hoài Linh đã có khởi sắc. Sau hàng loạt vận đen liên tiếp thì cuối cùng cũng có những tín hiệu đáng mừng.

Những ngày qua, thông tin con trai nuôi của danh hài Hoài Linh gặp Tai nạn giao thông nhận được sự quan tâm đặc biệt của người hâm mộ. Thông tin ban đầu được biết, ca sĩ Cao Hữu Thiên bị chấn thương sọ não, gãy xương quai hàm, xương gò má và tụ máu bầm.

Cao Hữu Thiên - con nuôi Danh hài Hoài Linh đã phẫu thuật thành công xương quai hàm (ảnh internet)

Sau khi nhập viện, ngày 23/4 Hữu Thiên đã được các bác sĩ phẫu thuật chỉnh xương quai hàm đầu tiên bằng phương pháp niềng. Tuy nhiên, phải mất 6 tháng nữa, tình hình sức khỏe của con nuôi Hoài Linh mới được đảm bảo ổn hay không rồi tính tiếp.

Đăng Khoa - một người anh em thân thiết của ca sĩ Cao Hữu Thiên cho biết thêm ca phẫu thuật của con nuôi Hoài Linh kéo dài suốt 6 giờ đồng hồ. May mắn quá trình phẫu thuật diễn ra suôn sẻ, không gặp trở ngại gì.

Hiện tại, tình hình sức khỏe của Hữu Thiên đã có những chuyển biến tốt, mặc dù nam ca sĩ vẫn chưa thể nói được. Đây là thông tin chắc chắn sẽ làm yên lòng người cha nuôi của anh là danh hài Hoài Linh.

Danh hài Hoài Linh vui vẻ chụp cùng con trai Thành Vinh (bên phải) và con nuôi Hoài Lâm (bên trái) (ảnh internet)

Thời gian qua, Hoài Linh đã gặp vận đen liên tiếp liên quan đến các con bao gồm cả con đẻ và con nuôi. Ngoài Hữu Thiên, trước đó con trai nuôi khác của danh hài là Hoài Lâm cũng phải về quê điều trị bệnh còn con trai ruột của nam danh hài là Võ Lê Thành Vinh đang ở tâm dịch Mỹ.

Được biết, Cao Hữu Thiên chính thức trở thành con nuôi của danh hài Hoài Linh từ anh tham gia chương trình Gương mặt thân quen năm 2014. Thời điểm ấy, giọng hát của Hữu Thiên còn gây nhiều tranh cãi và được nam danh hài đứng ra nhận trách nhiệm, động viên theo đuổi đam mê.

Sau 6 năm nổi tiếng, Hữu Thiên bất ngờ hoạt động trầm hơn, không góp mặt trong nhiều sự kiện lớn và chỉ nhận những show diễn nhỏ lẻ. Ngoài ra, bên cạnh việc đi hát, con nuôi Hoài Linh còn kinh doanh online.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news