Tin mới

Danh hài Hoài Linh và mối quan hệ thân thiết với bà xã của Chí Tài

Thứ hai, 28/10/2019, 15:30 (GMT+7)

Trong liveshow ‘Những cuộc tình nghiệt ngã 2’, Hoài Linh đã nán lại đến cuối chương trình để giới thiệu bà xã của Chí Tài với khán giả.

Xuất hiện trong đêm diễn thứ 2 của liveshow “Những cuộc tình nghiệt ngã 2”, dù biểu diễn tiết mục đầu nhưng Hoài Linh vẫn đến nán lại đến cuối chương trình để giới thiệu bà xã của Chí Tài đến khán giả. Theo đó, cựu ca sĩ hải ngoại Phương Loan, vợ của nghệ sĩ Chí Tài vừa trở về từ Mỹ đến ủng hộ chồng ở hàng ghế khán giả.

Danh hài Hoài Linh nán lại đến cuối chương trình để giúp Chí Tài 'tỏ tình' bà xã

"Có những người xung quanh mình mà mình không để ý, nhưng họ vẫn dõi theo từng bước chân ta đi. Ba chục năm nay rồi đó. Nhớ hạnh phúc đó nghe", Hoài Linh dẫn dắt trước khi giới thiệu về cựu ca sĩ hải ngoại Phương Loan.

Danh hài và bà xã Phương Loan có mặt trên sân khấu

Sau đó, Hoài Linh nắm tay Chí Tài, dẫn đàn anh xuống hàng ghế đầu tiên dưới khán đài - nơi bà xã của Chí Tài đang ngồi. Nam danh hài đưa cặp đôi cùng bước lên sân khấu và giao sàn diễn lại cho họ. Cuối chương trình, hai vợ chồng Chí Tài cầm tay nhau tình cảm, song ca ca khúc “Yêu” trên sân khấu để cảm ơn các khán giả đã có mặt trong liveshow.

Phương Loan trở về từ Mỹ đế động viên, giúp đỡ ông xã chuẩn bị cho liveshow

Được biết, Hoài Linh không chỉ thân thiết với Chí Tài mà còn có mối quan hệ mật thiết với Phương Loan. Trước đây chị là ca sĩ hát trong ban nhạc Chí Tài Brother’s. Cả ba là bạn bè thân thiết khi cùng hoạt động trong một ban nhạc, trước khi Phương Loan và Chí Tài Kết hôn. Khi Hoài Linh trở về Việt Nam, những công việc giấy tờ cần giải quyết ở Mỹ đều do Phương Loan quản lý.

Trước đó, trong một lần trả lời phỏng vấn, Chí Tài tiết lộ do đặc thù công việc nên vợ chồng thường xuyên phải xa nhau, bà xã của anh đã nhờ Danh hài Hoài Linh theo dõi, giám sát mình. Thậm chí, Chí Tài còn hài hước cho biết, nếu anh tổ chức liveshow thì chỉ có bà xã anh mới có thể “ép buộc” Hoài Linh tham dự.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news