Tin mới

Trường Giang viết kịch bản, Hoài Linh phá lệ giả gái trong liveshow của Chí Tài

Thứ tư, 23/10/2019, 18:36 (GMT+7)

Theo những tiết lộ mới nhất từ Chí Tài, những công đoạn chuẩn bị cho liveshow ‘Những chuyện tình nghiệt ngã 2’ đang được gấp rút thực hiện.

Sau sự thành công của “Chuyện tình nghiệt ngã 1”, Chí Tài đã quyết định thực hiện liveshow “Chuyện tình nghiệt ngã 2”. Trong liveshow lần này, Đức Thịnh sẽ đảm nhiệm vai trò đạo diễn show. Dù đã tuyên bố sẽ không giả gái nữa nhưng vì Chí Tài, Hoài Linh sẽ vẫn tiếp tục nhận vai diễn này.

Hoài Linh phá lệ giả gái trong liveshow của Chí Tài

Tôi từng tuyên bố ngừng giả gái vì đã quá tuổi rồi, giả không còn trẻ đẹp nữa. Nhưng nếu vai diễn trong liveshow của anh Tài yêu cầu giả gái, tôi vẫn sẽ làm, vì anh Tài. Nhưng nói vui là thay vì giả gái, tôi có thể giả phụ nữ già, như chị, hoặc má anh Tài chẳng hạn”, nam danh hài hài hước chia sẻ trong buổi họp báo giới thiệu liveshow.

Mới đây, trong buổi tập chuẩn bị cho liveshow, Chí Tài đã có những bật mí về liveshow lần này. Theo đó, Trường Giang đã viết xong kịch bản, Hoài Linh sẽ vẫn giả gái nhưng về vai diễn cụ thể thì nam danh hài không tiết lộ.

Chí Tài đang gấp rụt tập luyện chuẩn bị cho liveshow sắp tới

“Lời nói đùa có thể sẽ vào vai gái già như mẹ, hay chị anh Tài" của Hoài Linh trong buổi lễ công bố dự án lại vô tình trùng khớp với ý tưởng kịch bản mà Trường Giang vừa viết xong cách đây không lâu. Tuy nhiên, Hoài Linh sẽ không vào vai mẹ hay chị như dự định này. Về vai diễn cụ thể, tôi xin phép được giữ bí mật để gây bất ngờ cho khán giả", Chí Tài chia sẻ.

Tham gia chương trình “Giọng ải giọng ai” mới đây, nghệ sĩ Chí Tài khiến khán giả bất ngờ với ngoại hình gầy gò và gương mặt hốc hác. Nam danh hài cho biết sức khỏe của mình rất tốt, không hề bị đau ốm gì nhưng muốn chủ động Giảm cân để bảo vệ sức khỏe.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Trường Giang