Tin mới

Trấn Thành – Hari Won ‘đột nhập’ biệt thự triệu đô của HH Thu Hoài giữa đêm

Thứ hai, 28/10/2019, 11:38 (GMT+7)

Hoa hậu Thu Hoài không khỏi bất ngờ khi Trấn Thành, Hari Won và hội bạn thân đột nhập nhà lúc nửa đêm.

Mới đây, trên trang cá nhân, Hoa hậu Thu Hoài đã đăng tải loạt khoảnh khắc hội bạn thân đột nhập nhà lúc nửa đêm để mừng sinh nhật. Trong đó, hội bạn thân bao gồm: Thu Minh, Trúc Nhân, Lê Giang và vợ chồng Trấn ThànhHari Won. Dù luôn miệng nói chuyện Giảm cân nhưng hội bạn này vẫn tổ chức tiệc linh đình để chúc mừng sinh nhật hoa hậu.

Trấn Thành - Hari Won và hội bạn thân đột nhập biệt thự của Hoa hậu Thu Hoài lúc nửa đêm

Đến sinh nhật, vợ chồng Trấn Thành còn chuẩn bị một món đồ hàng hiệu được gói kỹ càng cùng lời chúc mừng sinh nhật viết tay. Trên trang cá nhân, Hoa hậu Thu Hoài gửi lời cảm ơn tới đàn em. "Cảm ơn món quà của hai vợ chồng Hari. Love you my best friend A Xìn", nàng hậu viết.

Dù tuyên bố giảm cân nhưng hội bạn thân vẫn tổ chức buổi tiệc linh đình cho nàng hậu

Trước đó, Trấn Thành từng gây sốt khi khoe clip giới thiệu về kho hàng hiệu trong nhà biệt thự triệu đô của Hoa hậu Thu Hoài. Trong đó, căn biệt thự của nàng hậu rộng đến vài trăm mét vuông, bày biện nhiều đồ đạc đắt tiền. Chỉ riêng phòng để đồ và khu bày giày cũng rộng ngang với phòng khách trung bình.

Thu Hoài là một nữ doanh nhân thành đạt, giàu có trước khi đăng quang Hoa hậu phu nhân người Việt thế giới năm 2012. Công việc kinh doanh thành đạt giúp cô sở hữu một khối tài sản khổng lồ. Được biết, nàng hậu sở hữu đến ba căn nhà, bao gồm một căn biệt thự sang trọng rộng 400m2 với kiến trúc hiện đại, có hồ bơi lớn nằm ngay trung tâm nhà. Ngoài nhà đẹp, nữ doanh nhân còn sở hữu hai xế hộp ‘khủng’ gồm một chiếc Limousine với nội thất sang trọng, tiện nghi và chiếc Audi giá 4 tỷ đồng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news