Tin mới

Hoài Linh mặc giản dị, ăn cơm hộp chuẩn bị cho liveshow Chí Tài

Thứ sáu, 25/10/2019, 20:29 (GMT+7)

Trước giờ diễn, Hoài Linh tranh thủ ăn cơm hộp trong hậu trường liveshow Chí Tài.

Hoài Linh cùng đông đảo các nghệ sĩ nổi tiếng như Trấn Thành, Trường Giang, Lâm Vỹ Dạ,… đã sớm có mặt để chuẩn bị cho liveshow “Những chuyện tình nghiệt ngã 2” của Chí Tài diễn ra vào tối 25/10 tại TP.HCM.

Hoài Linh sớm có mặt tại từ trưa để chạy chương trình với mọi người. Ảnh: Zing

Tranh thủ trước giờ diễn, Hoài Linh ăn mặc giản dị tập dượt kịch bản ở hậu trường. Dù liveshow bắt đầu vào buổi tối nhưng nam danh hài đã có mặt từ trưa để chạy chương trình cùng mọi người. Trước khi lên sân khấu, Hoài Linh tranh thủ ăn cơm hộp ở hậu trường.

Hoài Linh tranh thủ ăn cơm hộp trước giờ lên sân khấu. Ảnh: Zing

Liveshow “Chuyện tình nghiệt ngã 2” là show diễn cá nhân thứ 2 của Chí Tài sau hơn 20 năm gắn bó với nghề diễn. Trong liveshow lần này, Đức Thịnh sẽ đảm nhiệm vai trò đạo diễn show. Dù đã tuyên bố sẽ không giả gái nữa nhưng vì Chí Tài, Hoài Linh sẽ vẫn tiếp tục nhận vai diễn này.

Các nghệ sĩ tích cực tập luyện chuẩn bị cho liveshow của Chí Tài

Không chỉ diễn xuất, Trường Giang còn trực tiếp viết kịch bản cho các tiểu phẩm trong live show. Nam danh hài được đàn anh tin tưởng giao nhiệm vụ biên kịch ở cả hai show diễn.

Trước đó, Trấn Thành, Trường Giang và nhiều nghệ sĩ đã tích cực tập luyện xuyên đêm để chuẩn bị cho liveshow của Chí Tài.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news