Tin mới

Danh hài Kiều Oanh lần đầu ngồi ghế nóng “Cười Xuyên Việt 2015”

Thứ bảy, 28/02/2015, 09:20 (GMT+7)

Danh Hài Kiều Oanh lần đầu xuất hiện trên ghế nóng chương trình Cười Xuyên Việt 2015, sẽ được phát sóng vào lúc 20h45 thứ Sáu hàng tuần trên kênh THVL1.

Danh Hài Kiều Oanh lần đầu xuất hiện trên ghế nóng chương trình Cười Xuyên Việt 2015, sẽ được phát sóng vào lúc 20h45 thứ Sáu hàng tuần trên kênh THVL1.

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Chương trình Cười Xuyên Việt 2015 là chương trình tìm kiếm tài năng gây cười và tấu hài xuất hiện lần đầu tiên trên truyền hình Việt Nam, được đầu tư về hình thức và nội dung, Cười Xuyên Việt 2015 sẽ mang đến làn gió mới trong việc thưởng thức loại hình giải trí vui vẻ mang đầy tính nhân văn cho đông đảo khán giả cả nước. Chương trình do Đài Truyền hình Vĩnh Long phối hợp cùng Công ty Truyền thông Khang thực hiện sẽ được phát sóng vào lúc 20h45 thứ Sáu hàng tuần trên kênh THVL1 (truyền hình Vĩnh Long), dự kiến bắt đầu từ ngày 10/4/2015.

Danh hài Kiều Oanh.

Đây là cuộc thi tìm kiếm tài năng, sự duyên dáng trong nghệ thuật kể chuyện cười và tấu hài, có format hoàn toàn Việt Nam. Chương trình sẽ chính thức tuyển sinh vào ngày 9/3/2015. Tất cả công dân Việt Nam hoặc người nước ngoài biết nói tiếng Việt đang sinh sống và làm việc tại Việt Nam, có khiếu hoạt ngôn, hài hước, đam mê kể chuyện cười, có khả năng diễn xuất và sở hữu nhiều tài lẻ như ca hát, nhảy múa, bắt chước, giả giọng…và trong độ tuổi từ: 15 – 55 (năm sinh từ 1999 - 1959) đều có thể đăng ký dự thi ngay từ bây giờ.

Giám khảo của Cười Xuyên Việt 2015 bao gồm 3 Giám khảo chính và 1 Giám khảo luân phiên (thay đổi qua từng đêm thi).  Một trong những Giám khảo chính của chương trình vừa được hé lộ đó là Kiều Oanh - danh hài tài sắc từng đạt rất nhiều giải thưởng về diễn xuất. Kiều Oanh đã chinh phục khán giả bằng nét duyên của mình ở tất cả sân khấu mà cô góp mặt, trong cũng như ngoài nước. Đây cũng là lần đầu tiên Kiều Oanh đảm nhận vai trò Giám khảo cho một chương trình truyền hình ở quê nhà, sau nhiều năm định cư ở nước ngoài. Sự góp mặt của Kiều Oanh hứa hẹn sẽ tạo nên sức hấp dẫn cho chương trình. 

Diễn viên hài Anh Đức

Đảm nhận vai trò dẫn chương trình của Cười Xuyên Việt là diễn viên hài Anh Đức – gương mặt đã quen thuộc với khán giả trên các sân khấu kịch và phim truyền hình, đặc biệt là trong những tiểu phẩm hài với Trấn Thành và Thu Trang. Gần đây, anh được khán giả yêu thích với vai diễn Ba Đù trong chuỗi hài kịch Chuyện tình Ba Đù. Ngoài vai trò diễn viên, Anh Đức còn đảm nhận nhiều vai trò khác như viết kịch bản, trợ lý đạo diễn, phó đạo diễn và gần đây anh còn đảm nhận vai trò MC. Chương trình “Cười Xuyên Việt 2015” bao gồm 3 vòng thi: vòng Sơ tuyển, vòng Bán kết và vòng Chung kết. Vòng sơ tuyển sẽ được tổ chức ở 3 khu vực Hà Nội, TP. Hồ Chí Minh và Cần Thơ.

Sau sơ tuyển, Ban Giám khảo sẽ lựa chọn khoảng 30 thí sinh có năng khiếu tấu hài và kể chuyện cười, đa dạng trong cả phong cách biểu diễn và xuất thân, nghề nghiệp để vào vòng Bán kết. Trong vòng Bán kết, mỗi thí sinh dự thi với một tiết mục hài tự chọn. Ban Giám Khảo sẽ chọn ra 8 tài năng xuất sắc nhất để bước vào vòng Chung kết. 

Vòng Chung kết của Cười Xuyên Việt 2015 bao gồm nhiều đêm thi với nhiều thử thách về thể loại, cách thức. Ngoài phần thi của các thí sinh, lồng ghép trong mỗi đêm chung kết là các tiết mục nghệ thuật đặc sắc của các khách mời là những nghệ sĩ hài nổi tiếng. Tổng giá trị giải thưởng của chương trình lên đến 500 triệu đồng.

Thanh Lương 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news