Tin mới

Danh hài Thúy Nga khoe ảnh mặc áo cô dâu bên người đàn ông trẻ

Thứ tư, 29/03/2017, 15:48 (GMT+7)

Sáng nay (29/3), danh hài Thúy Nga đã khiến nhiều người hâm mộ bất ngờ khi đăng tải hình ảnh cưới của chị tình tứ bên ông xã. Hình ảnh cặp đôi cùng đeo nhẫn cưới thu hút đông đảo sự chú ý của người hâm mộ.

Sáng nay (29/3), Danh hài Thúy Nga đã khiến nhiều người hâm mộ bất ngờ khi đăng tải hình ảnh cưới của chị tình tứ bên ông xã. Hình ảnh cặp đôi cùng đeo nhẫn cưới thu hút đông đảo sự chú ý của người hâm mộ.

Thúy Nga gọi người bạn đời của mình là "my love", ai cũng vui mừng chúc phúc cho nữ danh hài vì đã tìm được người đàn ông của cuộc đời sau nhiều sóng gió.

Trong ảnh, người đàn ông hôn nhẹ trên má nữ diễn viên hài. Điều đặc biệt cả hai đều đã đeo nhẫn cưới.

Hình ảnh được Thúy Nga chia sẻ trên mạng xã hội.

Dòng trạng thái của Thúy Nga nhanh chóng nhận được sự quan tâm của bạn bè, đồng nghiệp. Ở phần bình luận, mọi người đều gửi lời chúc mừng chị tìm được hạnh phúc sau bao sóng gió.

Thúy Nga hiện tại không muốn chia sẻ quá nhiều về đời tư, một nguồn tin thân thiết khẳng định đây là chồng hiện tại của nữ danh hài, cô đang hài lòng về cuộc sống bình yên bên chồng và các con.

Năm 2010, Thúy Nga bất ngờ với ông Nguyễn Văn Nam tại một trung tâm tiệc cưới lớn ở TP.HCM. Đám cưới được tổ chức hoành tráng với nhiều ý tưởng độc đáo.

Sau đó chị cùng chồng sang Mỹ định cư và sinh con gái đầu lòng Nguyệt Cát. Cuộc hôn nhân đổ vỡ sau khi chị sinh con gái không lâu. 

Đầu năm 2015, Thúy Nga khiến dư luận dậy sóng vì lên tiếng tố cáo chồng cũ ôm hơn 7 tỷ đồng của cô bỏ trốn. Từ đây, giữa hai bên xảy ra cuộc khẩu chiến trên báo chí.

Sau nhiều ồn ào, Thúy Nga vẫn đi lại giữa Việt Nam và Mỹ để làm việc, cô là danh hài nổi tiếng ở Việt Nam từ những năm 2000. Chị từng đạt được nhiều giải thưởng như Mai vàng, Cù nèo vàng, HTV Awards... 

Hoàng Nguyễn

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Thúy Nga kết hôn