Tin mới

Danh hài Thúy Nga tố chồng lừa tiền bỏ trốn

Thứ ba, 13/01/2015, 11:50 (GMT+7)

Danh hài Thúy Nga công khai sự thật trước cuộc sống hôn nhân cùng chồng bấy lâu nay khi lừa cô 350 nghìn USD rồi bỏ trốn.

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Danh hài Thúy Nga công khai sự thật trước cuộc sống hôn nhân cùng chồng bấy lâu nay khi lừa cô 350 nghìn USD rồi bỏ trốn.   

Danh hài Thúy Nga từng được đông đảo bạn bè, khán giả chúc phúc trong hôn lễ sang trọng, đầy kỷ niệm tại TP HCM vào tháng 1/2010. Tuy nhiên sau ngày cưới, Thúy Nga không bao giờ nhắc đến tên chồng. Cây hài thường xuyên đi lưu diễn xa và hạ sinh con gái ở Mỹ. 

Cũng chẳng ai nghĩ được người mang lại nhiều tiếng cười cho khán giả trên sân khấu lại buồn bã trong cuộc sống hôn nhân. Mới đây Danh hài Thúy Nga lên tiếng về cuộc sống riêng tư trên mặt báo.

Danh hài Thúy Nga tố chồng nợ nần, lừa gạt tiền bỏ trốn

Thúy Nga chia sẻ: “Bạn vay tiền tôi tôi có thể mất.

Bạn mượn danh tôi tôi có thể đòi. Đã bao lần tôi nhắc nhở bạn sống cho tử tế, nếu bạn sống không tốt tôi không để bạn yên đâu.

Bạn sống thiếu chân thành nên tôi công bố chân thật. Tôi đã từng đưa bạn lên từ hố sâu và đặt bạn lên nơi trang trọng thì hôm nay tôi sẽ nhấc bạn từ nơi trang trọng để trả về với hố sâu.

Bạn không gieo trồng phúc đức thì bạn gặt hái những gì tôi bắt đầu lên tiếng và công bố sự thật phũ phàng mối quan hệ của tôi và bạn.

Để bạn đừng có mà đi quăng"lựu đạn"nữa bạn nhé!Hãy lắng nghe lời tôi nói sau hơn 3 năm im lặng: “Xin lỗi, bạn không phải là chồng tôi, bạn chỉ là người cầm 350 ngàn đô la của tôi chạy trốn”.

Kèm theo những lời chua chát, vạch mặt chồng cũ, danh hài còn đăng tải lá đơn "Đề nghị tư vấn pháp luật" về mối quan hệ giữa cô và người đàn ông tên Nguyễn Văn Nam - chồng cũ của danh hài.

Trong đơn, Thúy Nga viết "Vào năm 2010, do thương cảm trước hoàn cảnh làm ăn sa sút của ông Nguyễn Văn Nam và mong muốn được hỗ trợ cho ông Nam có cơ hội vươn lên trong cuộc sống, nên tôi có tổ chức đám cưới với ông Nam nhưng không làm thủ tục đăng ký kết hôn tại cơ quan nhà nước có thẩm quyền tại Việt Nam. 

Tôi và ông Nam đã không chung sống như vợ chồng vì ngay sau đó tôi phát hiện ra ông Nam đã có những hành vi không tốt, vay mượn tiền của nhiều người với giá trị rất lớn nhưng không chịu trả cho họ. Trong đó, có tôi và một số người thân trong gia đình cũng là nạn nhân. 

Không những thế, ông Nam còn lợi dụng danh tiếng của tôi để lừa gạt nhiều người khác, đi đâu ông cũng nói mình là chồng của nghệ sĩ hài Thúy Nga để dễ dàng tạo lập mối quan hệ và vay mượn tiền. Khi phát hiện ra điều này, tôi rất buồn và sốc, cảm thấy bị xúc phạm và tổn thương danh tiếng của mình".

Đơn đề nghị tư vấn pháp lý của Thúy Nga.

Bên cạnh đó, qua những người bị hại cho ông Nam vay mượn tiền làm ăn, tôi còn được biết mỗi khi ông Nam về Việt Nam, ông Nam tự xưng với mọi người mình là Việt kiều thành đạt, còn khi sang Hoa Kỳ thì ông Nam lại tự xưng mình là doanh nhân thành đạt để người khác tin và cho vay tiền.

Chính vì vậy, tôi xin hỏi Luật sư Nguyễn Văn Hậu - Trưởng Văn phòng Luật sư Nguyễn Văn Hậu và Cộng sự về quan hệ giữa tôi và ông Nam có được coi là quan hệ hôn nhân vợ chồng theo quy định của pháp luật Việt Nam hay không? Và việt ông Nam nhân danh là chồng tôi để vay mượn tiền của người khác rồi sau đó không trả lại cho họ như vậy có đúng với quy định của pháp luật Việt Nam hay không? Xử lý như thế nào?".

Danh hài Thúy Nga cho biết thêm, cô quyết định công khai đơn nhờ tư vấn này là bởi muốn công bố sự thật ông Nguyễn Văn Nam không phải là chồng cô như nhiều người vẫn nghĩ. "Nếu không công bố lá đơn này thì nhiều người sẽ không hiểu rõ về sự thật mối quan hệ giữa chúng tôi. Tôi muốn nói ra để người ta tránh không cho ông Nam mượn và vay tiền nữa. Bao năm nay chúng tôi không sống với nhau nhưng ông ấy vẫn lấy uy tín của tôi mà đi lừa gạt người khác. 

Tôi phải nói ra điều này để lỡ sau này có ai đó bị ông Nam lừa tiền thì họ sẽ không hiểu lầm tôi là vợ mà tìm tới đòi. Sự thật thì những năm qua đã có rất nhiều người tìm tôi để đòi nợ, có nhiều người bày tỏ sự bực tức đối vơi tôi, một số người thì cứ khóc lóc với tôi, họ nhờ tôi tìm cách để ông Nam trả lại tiền cho họ. Nói chung, mấy năm qua tôi đã mang tiếng và bị ăn nhiều quả đắng do người đàn ông này để lại".

Theo nữ danh hài còn cho biết, sau khi công bố sự thật về mối quan hệ với ông Nam, cô còn chuẩn bị tung nhật ký kể về quá trình bị người đàn ông này lừa gạt nhà cửa.

Thúy Nga và ông Nguyễn Văn Nam từng tổ chức đám cưới hoành tráng tại TP HCM vào năm 2010 nhưng chưa đăng ký kết hôn.

Năm 2010, Thúy Nga lên xe hoa chính thức kết thúc cuộc sống độc thân. Một năm sau chị có bầu và dừng hẳn các hoạt động nghệ thuật để qua Mỹ sinh con. Nhiều người tỏ ra mừng cho nữ nghệ sĩ hài này với cuộc sống hạnh phúc viên mãn. Tuy nhiên, chia sẻ sau khi đoạt vương miện Á hậu Qúy bà về gia đình, nữ danh hài khiến nhiều người sốc khi thẳng thắn nói: “Gia đình tôi không hạnh phúc”. 

Chồng Thúy Nga tên là Nguyễn Nam, anh công tác bên lĩnh vực hải quan. Thúy Nga coi tình duyên của mình với ông xã là định mệnh vì yêu nhau sâu đậm mới phát hiện là hàng xóm của nhau. Họ cũng có một đám cưới linh đình, hài hước trong sự chúc phúc của bạn bè. Tuy nhiên, sau 3 năm chung sống và có chung một cô con gái, nữ diễn viên cho biết cuộc sống hôn nhân của mình thiếu vắng tiếng cười của hạnh phúc.

Được biết, thời gian này Thúy Nga đang ở Mỹ sắp tới cô sẽ về Việt Nam để quảng bá phim Tết trong thời gian tới.

Thanh Lương

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news