Tin mới

Danh sách ĐT Đức tham dự World Cup: Không có Mario Gomez

Thứ sáu, 09/05/2014, 09:48 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) ĐT Đức đã chính thức công bố danh sách 30 cầu thủ để chuẩn bị tham dự World Cup 2014. Điều bất ngờ là chân sút Mario Gomez và thủ thành ter Stegen đã không có tên trong danh sách này.

(Tinmoi.vn) ĐT Đức đã chính thức công bố danh sách 30 cầu thủ để chuẩn bị tham dự World Cup 2014. Điều bất ngờ là chân sút Mario Gomez và thủ thành ter Stegen đã không có tên trong danh sách này.  

 

Sau Brazil, Hàn Quốc, Bosnia, Nigeria, Honduras… ngày hôm qua, tới lượt ĐT Đức đã công bố đội hình 30 tuyển thủ.

Đáng chú ý, chân sút Mario Gomez và thủ thành ter Stegen đã không được triệu tập. Ở trường hợp của Mario Gomez, HLV Loew không muốn đặt niềm tin vào cầu thủ đã chấn thương liên miên trong mùa giải qua. Thay thế chân sút của Fiorentina là tiền đạo trẻ Kevin Volland của Hoffenheim.

Mario Gomez không có tên trong danh sách của ĐT Đức tham dự World Cup

Trong khi đó, mặc dù người hâm mộ nuối tiếc cho trường hợp của ter Stegen, cầu thủ sắp gia nhập Barcelona, nhưng có thể hiểu cho Joachim Loew bởi hiện tại, ĐT Đức sở hữu quá nhiều thủ thành chất lượng. Manuel Neuer , Roman Weidenfeller và Ron-Robert Zielerlà những người được chọn.

Bên cạnh Kevin Volland, hàng loạt cầu thủ trẻ khác như Erik Durm, Shkodran Mustafi, Matthias Ginter, Leon Goretzka và Max Meyer đều được chọn trong đợt tập trung này.

Dự kiến, vào ngày 2/6 tới, HLV Joachim Loew sẽ công bố danh sách chính thức 23 tuyển thủ dự World Cup 2014. Ở giải đấu tới, ĐT Đức sẽ nằm chung bảng G với các đối thủ Bồ Đào Nha, Ghana và Mỹ.

Danh sách sơ bộ 30 cầu thủ Đức chuẩn bị cho World Cup:

Thủ môn: Manuel Neuer (Bayern Munich), Roman Weidenfeller (Borussia Dortmund), Ron-Robert Zieler (Hannover)

Hậu vệ: Jerome Boateng (Bayern Munich), Erik Durm (Borussia Dortmund), Kevin Grosskreutz (Borussia Dortmund), Benedikt Howedes (Schalke), Mats Hummels (Borussia Dortmund), Marcell Jansen (Hamburg), Philipp Lahm (Bayern Munich), Per Mertesacker (Arsenal), Shkodran Mustafi (Sampdoria), Marcel Schmelzer (Borussia Dortmund)

Tiền vệ: Lars Bender (Bayer Leverkusen), Julian Draxler (Schalke), Matthias Ginter (Freiburg), Leon Goretzka (Schalke), Mario Gotze (Bayern Munich), Andre Hahn (Augsburg), Sami Khedira (Real Madrid), Toni Kroos (Bayern Munich), Max Meyer (Schalke), Mesut Ozil (Arsenal), Bastian Schweinsteiger (Bayern Munich)

Tiền đạo: Miroslav Klose (Lazio), Kevin Volland (Hoffenheim), Lukas Podolski (Arsenal), Marco Reus (Borussia Dortmund), Andre Schurrle (Chelsea), Thomas Muller (Bayern Munich)

T.A.KT

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news