Tin mới

Danh thủ Hồng Sơn gây chú ý khi xuất hiện cùng đại gia Văn Tích tại thảm đỏ ra mắt phim Lật Mặt 6

Thứ năm, 27/04/2023, 09:36 (GMT+7)

Xuất hiện tại thảm đỏ ra mắt phim Lật Mặt 6: Tấm Vé Định Mệnh tại Hà Nội, danh thủ Hồng Sơn khiến nhiều fan bất ngờ về vẻ bề ngoài phong độ sau nhiều năm giải nghệ.

Tối 26/4, Lý Hải đã tổ chức minishow đặc biệt kết hợp buổi công chiếu phim Lật Mặt 6 nhằm tri ân khán giả tại thủ đô Hà Nội. Tại đây, rất nhiều nghệ sĩ đồng nghiệp và các cầu thủ bóng đá cũng đến chúc mừng nam đạo diễn và ê kip phim. Đặc biệt, danh thủ Hồng Sơn cũng gây chú ý khi xuất hiện vô cùng bảnh bao cùng NSND Trung Hiếu và Diễn viên Ngọc Quỳnh.

Video: Chumchum

'Anh Hồng Sơn nhìn ngày càng giống Chương Taylor nhỉ'; 'Sao a Tích lại lạc vào đây, toàn gương mặt uy tín thế này hóng xem wa!'; 'Đại gia nghìn tỉ văn tích mãi đỉnh'; 'Cỡ như chú Hồng Sơn giờ chắc giàu khủng lắm nhỉ'; 'Đỉnh của nó là đây toàn gương mặt uy tín',... là những bình luận từ CDM.

Danh thủ Hồng Sơn sinh năm 1970 tại Hà Nội, anh là một cựu cầu thủ của ĐT quốc gia Việt Nam và CLB Thể Công trong những năm từ 1995 đến 2001. Hồng Sơn là chủ nhân của 2 Quả bóng vàng Việt Nam vào các năm 1998 và 2000.

Sơn 'công chúa' là cầu thủ tài hoa của Việt Nam, được biết đến với kỹ thuật rê bóng lắt léo. Anh được bình chọn là cầu thủ bóng đá nam xuất sắc nhất châu Á tháng 8 năm 1998. Sau khi giải nghệ năm 2004, Hồng Sơn bây giờ chuyển sang làm huấn luyện viên bóng đá.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news