Tin mới

Diệp Bảo Ngọc chơi lớn khi diện váy làm từ 2000 tấm vé số, nói gì về danh xưng 'ngọc nữ màn ảnh thế hệ mới'?

Thứ tư, 26/04/2023, 18:45 (GMT+7)

Trong buổi ra mắt phim "Lật mặt" tại TP.HCM tối 25/6, diễn viên Diệp Bảo Ngọc đã chiếm trọn spotlight với chiếc váy được làm bằng 2.000 tờ vé số được in lên vải.

Trong buổi ra mắt phim Lật mặt 6 của Lý Hải, hàng loạt nghệ sĩ đến chúc mừng cho vai diễn của nữ diễn viên họ Diệp cũng như ê kip phim như: Đàm Vĩnh Hưng, Quyền Linh, Trường Giang, Cát Phượng, Trương Quỳnh Anh,Cao Thái Hà, Tường Vi, Hoa hậu Ngọc Châu, Đoàn Thiên Ân, Thủy Tiên…., đặc biệt bố mẹ của Diệp Bảo Ngọc cũng có mặt để chúc mừng con gái ở phim điện ảnh đầu tay.

Xuất hiện trong ngày trọng đại, Diệp Bảo Ngọc cũng chiếm spotlight với chiếc váy được làm bằng 2.000 tờ vé số được in lên vải, được làm tỉ mỉ trong nhiều ngày. Thiết kế đặc biệt này mô phỏng theo hình ảnh tấm vé số trong bộ phim "Lật mặt 6"  mà cô tham gia. Được biết, chiếc váy này được chuẩn bị trong vòng 1 tháng với kỹ thuật in hiện đại và kết bằng tay.

Diệp Bảo Ngọc chơi lớn khi diện váy làm từ 2000 tấm vé số, nói gì về danh xưng 'ngọc nữ màn ảnh thế hệ mới'? - Ảnh 1
 

Với vai diễn phim điện ảnh đầu tay này, Bảo Ngọc cho biết sẽ là bước ngoặt trong sự nghiệp diễn xuất của mình dù đã từng tham gia hàng loạt phim truyền hình trong 13 năm qua. Cũng chính vì thế, sự trở lại làng giải trí mạnh mẽ của nữ diễn viên sinh năm 1993 trong thời gian gần đây là một minh chứng cho tình yêu nghệ thuật của nữ diễn viên.

Diệp Bảo Ngọc chơi lớn khi diện váy làm từ 2000 tấm vé số, nói gì về danh xưng 'ngọc nữ màn ảnh thế hệ mới'? - Ảnh 2
 

Đạo diễn Lý Hải và hầu hết các nghệ sĩ đều cho rằng đây là một vai diễn khó, diễn biến nội tâm thay đổi liên tục, giúp cho Diệp bảo Ngọc có nhiều đất diễn và thể hiện hết khả năng của mình.

Diệp Bảo Ngọc nhanh chóng ghi dấu ấn trong lòng khán giả nhờ vóc dáng cao ráo, gương mặt xinh đẹp lối diễn xuất chân thật.
Diệp Bảo Ngọc nhanh chóng ghi dấu ấn trong lòng khán giả nhờ vóc dáng cao ráo, gương mặt xinh đẹp lối diễn xuất chân thật.

Chia sẻ về việc được khán giả ưu ái dành tặng cho danh hiệu "ngọc nữ màn ảnh thế hệ mới", Diệp Bảo Ngọc đã có phản ứng bất ngờ. Nữ diễn viên cho biết: "Ngọc rất vui với danh hiệu này, tuy nhiên để xứng đáng với nó thì mình phải cố gắng nhiều hơn nữa".

Diệp Bảo Ngọc tham gia nghệ thuật từ khá sớm và đoạt danh hiệu Hoa khôi Phụ Nữ Thời Đại 2011. Cô được yêu mến qua các vai diễn trong phim: Nỗi đau của hạnh phúc, Thần tượng lắm chiêu, Mình cưới thật em nhé, Sức nặng tình thâm,… Hầu hết các bộ phim nữ diễn viên tham gia đều lọt vào top rating cao vào thời điểm đó. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news