Tin mới

Thuỳ Tiên lầy số 2 thì không ai số 1, đến khoảnh khắc chị em luôn ái ngại cũng lên video luôn

Thứ tư, 26/04/2023, 18:56 (GMT+7)

Mới đây, Hoa hậu Thuỳ Tiên lại khiến dân tình không khỏi nhịn cười và cảm thấy bất lực trước độ lầy lội của mình.

Trong đoạn clip, Thuỳ Tiên ngồi đối diện với 1 người bạn rồi vô tư để người này nhổ lông nách giúp mình. Dù chỉ clip mang tính giải trí nhưng độ lầy lội và mặn mòi của hoa hậu Hoà bình Quốc tế 2021 khiến dân tình không khỏi cảm thấy bất lực. 

'Cái nách đẹp mà còn sáng hơn tương lai t nữa'; 'Thì ra hoa hậu cũng nhổ lông nách'; 'Bé Tiên ơi là bé Tiên. hihi'; 'Ủa chị tui nay mặn thế, nhổ lông nách cũng lên video luôn hở '; 'Hoa hậu này quá tr rồi'; 'Huê hậu này lạ lắm'; 'Bả đẹp dữ thần luôn. Ng ta dùng adopt thơm mún chớt mà ô làm bộ che che'; 'Hoa hậu lầy ghê thiệt chứ'; 'Đang gặp chuyện buồn hiu, xem được cái video tự nhiên cười, vui ngang, yêu bà lắm nha',... là những bình luận từ CDM.

Hài hước, bất ổn, sơ hở là 'dìm hàng' thân chủ,... đó chính là những miêu tả chuẩn xác nhất về dàn ekip có '1-0-2' của nàng hậu Nguyễn Thúc Thuỳ Tiên.
Hài hước, bất ổn, sơ hở là "dìm hàng" thân chủ,... đó chính là những miêu tả chuẩn xác nhất về dàn ekip có "1-0-2" của nàng hậu Nguyễn Thúc Thuỳ Tiên.

Thuỳ Tiên là một nàng hậu tạo tiếng vang lớn nhất trong lịch sử nhan sắc Việt với chiến thắng tại Miss Grand International 2021. Dù đã kết thúc nhiệm kỳ, nhưng cô vẫn giữ nguyên được độ hot của mình trong làng hoa hậu. Nổi tiếng với tính cách vui vẻ, thoải mái, không lạ gì khi tổ ekip của mỹ nhân sinh năm 1998 cũng như vậy.

Đã từ lâu, ekip của Thuỳ Tiên đã được mọi người nhớ đến là nơi 'lưu trữ' những khoảnh khắc 'bá đạo' của nàng hậu.
Đã từ lâu, ekip của Thuỳ Tiên đã được mọi người nhớ đến là nơi "lưu trữ" những khoảnh khắc "bá đạo" của nàng hậu.

Nhiều lần, Thuỳ Tiên trở thành "chuột bạch" trong những video bày trò từ ekip. Hàng loạt hình ảnh được chia sẻ lên mạng xã hội đều khiến người xem thích thú, ai nấy đều đồng loạt hưởng ứng trò vui cũng như bày tỏ sự ngưỡng mộ về sự thân thiết giữa cô nàng và tổ nhân viên của mình. Có thể thây, nếu Thuỳ Tiên mà lầy thứ hai thì không ai là chủ nhật.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news