Tin mới

Tiết lộ chị dâu giàu có và gợi cảm của Bảo Thy

Chủ nhật, 04/06/2017, 09:34 (GMT+7)

Hot girl Trang Pilla - chị dâu tương lai của ca sĩ Bảo Thy sở hữu ngoại hình đầy cuốn hút cùng khối tài sản nhiều người mơ ước.

Hot girl Trang Pilla - chị dâu tương lai của ca sĩ Bảo Thy sở hữu ngoại hình đầy cuốn hút cùng khối tài sản nhiều người mơ ước.

Danh tính chị dâu gợi cảm, giàu có của Bảo Thy - Ảnh 1.

Cách đây không lâu, cựu thành viên nhóm nhạc 2B Thế Bảo và là anh trai ruột ca sĩ tiết lộ chuyện chuẩn bị kết hôn vào tháng 08/2017.

Danh tính chị dâu gợi cảm, giàu có của Bảo Thy - Ảnh 2.

Dù không tiết lộ danh tính vợ sắp cưới, song một số nguồn tin thân cận xác nhận bạn gái hiện tại của Thế Bảo chính là Hot girl đình đám .

Danh tính chị dâu gợi cảm, giàu có của Bảo Thy - Ảnh 3.

Trang Pilla tên thật là Đỗ Thị Thùy Trang, cô sinh năm 1994 và lớn lên trong một gia đình giàu có ở TP.HCM. Ngoài sở hữu gương mặt xinh đẹp, Trang Pilla còn có vóc dáng đầy gợi cảm, quyến rũ.

Danh tính chị dâu gợi cảm, giàu có của Bảo Thy - Ảnh 4.

Tận dụng lợi thế ngoại hình và sự tự tin của bản thân, năm 2013, Trang Pilla tham gia cuộc thi "Ngôi sao thời trang" và đạt giải thưởng "Ngôi sao tài năng".

Danh tính chị dâu gợi cảm, giàu có của Bảo Thy - Ảnh 5.

Thời điểm bắt đầu được nhiều người chú ý, Trang Pilla được mời cộng tác, làm người mẫu cho các tạp chí, kênh truyền hình tuổi teen nổi tiếng trong nước. Ngay sau đó, cô tập trung kinh doanh và khá thành công trong lĩnh vực mỹ phẩm, bất động sản.

Danh tính chị dâu gợi cảm, giàu có của Bảo Thy - Ảnh 6.

Năm 2016, Trang Pilla ghi danh vào cuộc thi "Duyên dáng doanh nhân Việt 2016". Vượt qua loạt ứng cử viên sáng giá, cô được vinh danh với danh hiệu Á khôi 3 chung cuộc.

Danh tính chị dâu gợi cảm, giàu có của Bảo Thy - Ảnh 7.
 
Danh tính chị dâu gợi cảm, giàu có của Bảo Thy - Ảnh 8.

Dù mới tròn 23 tuổi song Trang Pilla đang sở hữu khối tài sản nhiều người mơ ước như: Công ty riêng, xế hộp tiền tỷ và bộ sưu tập hàng hiệu đắt đỏ.

Danh tính chị dâu gợi cảm, giàu có của Bảo Thy - Ảnh 9.
 
Danh tính chị dâu gợi cảm, giàu có của Bảo Thy - Ảnh 10.

Gần 1 năm trở lại đây, Trang Pilla được đồn thổi là đang hẹn hò với anh trai Bảo Thy. Để chuyện cá nhân không thành đề tài bàn tán, mỗi khi chụp hình với người yêu, cô đều chủ động che mặt bạn trai rồi mới chia sẻ trên mạng xã hội.

Danh tính chị dâu gợi cảm, giàu có của Bảo Thy - Ảnh 11.

Khoảnh khắc hiếm hoi Trang Pilla công khai thân thiết với Bảo Thy.

Danh tính chị dâu gợi cảm, giàu có của Bảo Thy - Ảnh 12.
 
Danh tính chị dâu gợi cảm, giàu có của Bảo Thy - Ảnh 13.

Hình ảnh hút mắt đời thường của Trang Pilla.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news