Tin mới

'Ông già' 36 tuổi Dani Alves đoạt danh hiệu cầu thủ xuất sắc nhất Copa America 2019

Thứ hai, 08/07/2019, 09:29 (GMT+7)

Thay thế Neymar để trở thành đội trưởng của Brazil tại Copa America 2019, Dani Alves đã có một giải đấu xuất sắc và nhận danh hiệu cá nhân đầy cao quý.

Sau khi Neymar bị tước băng đội trưởng cũng như không thể tham dự Copa America 2019 vì chấn thương, Dani Alves là người nhận trách nhiệm này. Hậu vệ người Brazil năm nay đã 36 tuổi nhưng vẫn có những đóng góp rất lớn về cả chuyên môn lẫn tinh thần trong suốt chiến dịch Copa America 2019.

Hậu vệ phải kỳ cựu của Brazil trở thành cầu thủ xuất sắc nhất Copa America 2019. Ảnh: Internet

Với những đóng góp rất lớn cho Brazil tại giải đấu năm nay, Dani Alves đã đoạt danh hiệu cầu thủ xuất sắc nhất Copa America 2019. Đây là danh hiệu cá nhân cao quý nhất mà Dani Alves từng nhận được trong sự nghiệp của mình. Anh cũng đã có 2 chức vô địch Copa America, một lần vào năm 2019 và lần khác vào năm 2007.

Trong khi Dani Alves là cầu thủ xuất sắc nhất Copa America 2019 thì Brazil cũng có 2 cá nhân khác được vinh danh. Thủ thành Alisson với danh hiệu thủ môn xuất sắc nhất và tiền đạo Everton với giải thưởng Vua phá lưới 3 bàn thắng có được.

Dù năm nay đã 36 tuổi nhưng Dani Alves vẫn chưa cho thấy dấu hiệu xuống phong độ. Anh đang là mục tiêu hàng đầu của rất nhiều CLB châu Âu sau khi hết hạn hợp đồng với PSG. Việc nhận được giải thưởng cá nhân tại Copa America 2019 sẽ là điều kiên để giá trị chuyển nhượng của Alves tăng lên đáng kể.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news