Tin mới

Đào Bá Lộc ngày càng nữ tính sau khi chia tay hơn chục chàng trai

Thứ ba, 21/12/2021, 15:15 (GMT+7)

Đào Bá Lộc ngày càng nữ tính đặc biệt là sau khi nuôi tóc dài khiến fan trầm trồ, xuýt xoa.

Cách đây ít giờ, Đào Bá Lộc khiến mạng xã hội xuýt xoa khi khoe loạt ảnh mới nữ tính, dịu dàng. Kể từ khi nuôi tóc dài, Đào Bá Lộc ngày càng xinh đẹp mà không cần can thiệp dao kéo.

Đào Bá Lộc ngày càng nữ tính sau khi chia tay hơn chục chàng trai. Ảnh FBNV
Đào Bá Lộc ngày càng nữ tính sau khi chia tay hơn chục chàng trai. Ảnh FBNV

Đào Bá Lộc sinh năm 1993 và được công chúng biết đến sau khi tham gia cuộc thi Giọng Hát Việt 2012. Bước ra từ cuộc thi âm nhạc song Đào Bá Lộc lại khá lười ra MV. 

Để tóc dài khiến Đào Bá Lộc nữ tính hơn, dịu dàng hơn. Ảnh FBNV
Để tóc dài khiến Đào Bá Lộc nữ tính hơn, dịu dàng hơn. Ảnh FBNV

Trước đây, Đào Bá Lộc từng dính nghi vấn hẹn hò với Trấn Thành. Thời điểm đó, cả hai lộ ảnh được cho là đi chơi, đi du lịch cùng nhau. Khi ấy, nam danh hài đình đám đang hẹn hò với Hari Won. Trước tin đồn này, cả hai chọn cách im lặng. Sau này, trong một bài phỏng vấn, Đào Bá Lộc từng thừa nhận mình là người thứ ba trong một chuyện tình trái ngang.

Đào Bá Lộc ngày càng nữ tính sau khi chia tay hơn chục chàng trai - Ảnh 1

Đến nay, Đào Bá Lộc đã trải qua hơn chục mối tình. Sau ồn ào, Đào Bá Lộc trở nên kín tiếng và ít xuất hiện trong các sự kiện của làng giải trí Việt.

Đào Bá Lộc ngày càng nữ tính sau khi chia tay hơn chục chàng trai - Ảnh 2

Hiện tại, Đào Bá Lộc đang sống hạnh phúc bên bạn trai giấu kín. Trên trang cá nhân của mình, nam ca sĩ vẫn thi thoảng khoe khéo người tình rất chiều chuộng mình. Mặc dù không ngại giấu chuyện đã có bạn trai nhưng Đào Bá Lộc vẫn không công khai chân dung người yêu hiện tại.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news