Tin mới

Hải Tú - Sơn Tùng bị phát giác chuyện đeo 'tín vật tình yêu', dân mạng soi ra ‘người thứ 3’ có món y hệt, lịch sử có lặp lại?

Thứ ba, 21/12/2021, 14:26 (GMT+7)

Ngôi sao này bị các thánh soi phát hiện có món đồ "na ná" Sơn Tùng - Hải Tú, sự thật là gì?

Sóng yên biển lòng sau lùm xùm "trà xanh", thời gian qua Sơn Tùng - Hải Tú đã trở lại và "phá đảo" cõi mạng. Không ít fan hâm mộ "ngỡ ngàng đến bật ngửa" khi phát hiện cả hai dùng chung đồ đôi và gọi đó là "tín vật tình yêu". Nói đâu xa, trong bữa tiệc cuối năm, Sơn Tùng - Hải Tú cùng đeo nhẫn có giá thành trên dưới trăm triệu.

Sóng yên biển lòng sau lùm xùm 'trà xanh', thời gian qua Sơn Tùng - Hải Tú đã trở lại và 'phá đảo' cõi mạng
Sóng yên biển lòng sau lùm xùm "trà xanh", thời gian qua Sơn Tùng - Hải Tú đã trở lại và "phá đảo" cõi mạng

Sáng ra, cả Sơn Tùng - Hải Tú đánh úp dân tình với màn đổ bộ trên tạp chí tên tuổi. Bên cạnh những lời khen cho nhan sắc của "gà cưng" cũng như thần thái của "tổng tài" Sơn Tùng, ai nấy lại tá hỏa khi soi ra cả hai cùng đeo chung mẫu dây chuyền. Không biết vô tình hay cố ý, nhưng màn trùng hợp này lại trở thành chủ đề bàn tán.

Hải Tú - Sơn Tùng bị phát giác chuyện đeo 'tín vật tình yêu', dân mạng soi ra ‘người thứ 3’ có món y hệt, lịch sử có lặp lại? - Ảnh 1
Sơn Tùng - Hải Tú đánh úp dân tình với màn đổ bộ trên tạp chí tên tuổi
Sơn Tùng - Hải Tú đánh úp dân tình với màn đổ bộ trên tạp chí tên tuổi

Đáng chú ý, một vài netizen phát hiện mẫu dây chuyền "quen quen" như gặp ở đâu đó. Hóa ra là Kay Trần cũng từng trưng trổ món phụ kiện này khi họa báo với sếp lớn. Thế nhưng soi kỹ lại thấy, hai thiết kế tuy giống nhau về chất liệu, kiểu dáng nhưng những tiểu tiết hoàn toàn khác nhau. Lần này, các "thánh soi" lại làm việc... không hiệu quả rồi.

Mẫu dây chuyền hoàn toàn khác nhau
Mẫu dây chuyền hoàn toàn khác nhau

Hiện tại, dân mạng đang chia ra hai phe. Một số cho rằng thực chất Sơn Tùng - Hải Tú chỉ đang chụp sản phẩm cho nhãn hàng trang sức mà thôi, số khác khẳng định cả hai nảy sinh tình cảm thật và đồn đoán những ngày qua là "chuẩn không cần chỉnh".

Sơn Tùng và Hải Tú đều chưa lên tiếng về mối quan hệ tình cảm
Sơn Tùng và Hải Tú đều chưa lên tiếng về mối quan hệ tình cảm

Hiện tại Sơn Tùng và Hải Tú đều chưa lên tiếng về mối quan hệ tình cảm. Chính vì vậy tầm ngắm của các "thánh soi" vẫn tiếp tục hướng về cả hai. 

>>> XEM THÊM: Giữa thị phi, 1 đồng nghiệp bất ngờ lật lại bài viết quá khứ của Hoài Linh để khẳng định điều này 

Ảnh: Internet

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news