Tin mới

Đào Bá Lộc ra mắt Single "Soft Love" với phong cách streetstyle

Thứ hai, 15/08/2016, 15:03 (GMT+7)

Sau một thời gian yên ắng, Đào Bá Lộc đã bắt đầu sự trở lại của mình bằng việc tung ra một Single đơn giản với cái tên “Soft Love” (tình yêu giản đơn).

Sau một thời gian yên ắng, Đào Bá Lộc đã bắt đầu sự trở lại của mình bằng việc tung ra một Single đơn giản với cái tên “Soft Love” (tình yêu giản đơn).

Một lần nữa, với dòng nhạc R&B , Đào Bá Lộc lại có cơ hội phô diễn được giọng hát ngọt ngào, đầy cảm xúc của mình trong những ca từ buồn của ca khúc Soft Love.

Soft Love viết về câu chuyện sau chia tay của hai người đã từng rất yêu nhau, nên mang một âm hưởng tiếc nuối và buồn man mác từ tận sâu bên trong bài hát. Nhịp điệu chậm và nhẹ nhàng của bài hát có lẽ cũng là nhịp điệu của trái tim sau giây phút kết thúc những ngày tháng bên nhau.

 
 

Với Single mới lần này, Đào Bá Lộc vẫn khẳng định được thế mạnh của mình luôn là những bài hát nhẹ nhàng, sâu lắng với giọng hát chiếm được trái tim của người nghe. Giai điệu trong “Soft Love” cũng khá catchy và hợp tai khán giả.

Single “Soft Love”, Đào Bá Lộc đã liên tục ứng dụng những style trẻ trung, năng động và có tính ứng dụng cao. Đây cũng chính là phong cách thời trang chủ đạo của chàng ca sĩ này trong thời gian gần đây.

Chỉ với một vài cảnh quay xuống phố ngay tại trung tâm TPHCM, khán giả đã có thể hình dung ra được một Đào Bá Lộc khá mới trong phong cách urbanista, áp dụng những outfit như áo thun hoạ tiết, chemise mỏng, quần short, bomber jacket… bên cạnh những set phụ kiện, mắt kính đa dạng.

 
 

Khán giả cũng có thể thấy, hiện tại, Đào Bá Lộc cũng đã rũ bỏ được phần nào phong cách nữ tính với thân hình mảnh mai, mà đã dần tăng cân và có thần sắc hơn rất nhiều.

Với việc tăng cân này, Đào Bá Lộc cũng cho biết mình đã bắt đầu luyện tập thể thao, để có một thể lực tốt hơn, tham gia vào việc luyện tập ca hát, luyện tập vũ đạo kỳ công hơn nữa.

Với sự nỗ lực không ngừng của mình trong vai trò là một ca sĩ, trong vài năm trở lại đây, Đào Bá Lộc đã liên tục luyện tập và cho ra những sản phẩm âm nhạc chậm mà chắc. Đặc biệt, anh chàng còn được yêu thích bởi những câu nói chiếm được cảm tình khán giả, như lần lên tiếng thông minh “bảo vệ chính mình” trong chương trình Face-it- book nổi tiếng trên Youtube.

 

Trong thời gian sắp tới, sau Single “Soft Love” được tung ra lần này, Đào Bá Lộc hứa hẹn sẽ còn có nhiều đổi thay về cả mặt hình ảnh lẫn sản phẩm âm nhạc ngày càng chất lượng hơn. Và anh chàng cũng mong những dự án sắp tới của mình sẽ được khán giả quan tâm và theo dõi.

Ảnh: NVCC

Giang Trần

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Soft Love streetstyle