Tin mới

Phương Thanh bị Lê Hoàng tiết lộ về con người thật khiến ai cũng ‘hoang mang’

Thứ sáu, 03/06/2022, 08:36 (GMT+7)

Đạo diễn Lê Hoàng từng có một bài chia sẻ dài về tính cách của ca sĩ Phương Thanh ở ngoài đời.

Phương Thanh là cái tên gây chú ý thời gian vừa qua. Sau khi nữ ca sĩ công khai hình ảnh bạn trai tin đồn kém 20 tuổi thì càng thu hút sự quan tâm đông đảo. Bên cạnh thông tin về nữ ca sĩ cùng bạn trai kém tuổi, Cộng đồng mạng cũng để ý nhiều đến tính cách của Phương Thanh khi yêu tình trẻ.

Mới đây, đạo diễn Lê Hoàng đã có chia sẻ về tính cách của Ca sĩ Phương Thanh ở ngoài đời. Chia sẻ này khiến cộng đồng mạng ngỡ ngàng, thêm hiểu về nữ ca sĩ. Cụ thể, Đạo diễn Lê Hoàng nói về lần đầu gặp Phương Thanh: "Cách đây phải hơn 17 năm, vào khoảng năm 1995, tôi hay thấy 1 cô bé tới hãng phim Giải Phóng. Đơn giản do chỗ ấy có 1 hãng làm băng đĩa ca nhạc và người mà các ca sĩ muốn gặp là đạo diễn Phạm Hoàng Nam.

Đạo diễn Lê Hoàng
Đạo diễn Lê Hoàng

Phương Thanh chả gây ấn tượng gì đặc biệt với tôi nói riêng và hình như các trai trẻ nói chung, vì lúc đó da nàng không trắng, chân nàng không dài và 1 vài thứ của nàng cũng không to. Nhưng khi nàng cất tiếng hát, ấn tượng rung chuyển cả phòng. Có lần đứng cạnh nàng ở sân, tôi bảo: “Em sẽ trở nên nổi tiếng!” Trong cuộc đời tôi, tôi chỉ nói câu đó với 2 người là Thúy Nga và Phương Thanh”.

Lê Hoàng ban đầu không hề chú ý tới lời tiên tri này và không nghĩ nhiều về điều ấy. Sau này, đạo diễn Lê Hoàng tiếp xúc với Phương Thanh nhiều hơn, cảm phục vì giọng hát của nữ ca sĩ: “Có lần, ngồi trong xe nghe Phương Thanh từ trong đĩa CD cất tiếng hát bài “Xin làm người hát rong”, một tên dốt nát về âm nhạc như tôi cũng phải nổi da gà ở tất cả những vị trí chả liên quan gì tới gà.

Phương Thanh cùng tình trẻ
Phương Thanh cùng tình trẻ

Có 1 thời kỳ Phương Thanh và Lam Trường làm mưa làm gió trên sân khấu. Từ 1 cô gái nghèo, Phương Thanh bỗng nhiên có khả năng vào tiệm Milano mua đồ không theo món mà theo gian hàng. Nhưng khác với các nữ nghệ sĩ khác, dù có nhiều tiền đến đâu, Phương Thanh cũng chả quan tâm lắm tới đồ đạc. Một cái túi xách đắt tiền nàng coi như giỏ cá khô, vo viên hoặc cắp nách nhàu nát. Quần áo nàng nếu không phải trên sân khấu thì hình như chỉ khoác cho xong. Ăn uống cũng vậy, nàng có khả năng nhậu ở vỉa hè, ngay trước khách sạn năm sao”.

Phương Thanh còn được Lê Hoàng nhận xét là người hồn nhiên và “không khéo nhất Việt Nam”: “Có đứa kể rằng không thiếu gì những buổi tối Phương Thanh rủ cả đám bạn đi ăn khuya. Đồ ăn vừa dọn ra thì nàng có điện thoại, thế là nàng ôm máy nói suốt cho tới lúc tiệc tàn, nàng quay lại trả tiền cứ như đã ăn no

Phương Thanh bị Lê Hoàng tiết lộ về con người thật khiến ai cũng ‘hoang mang’ - Ảnh 1

Nghe nói có những lúc hóa đơn điện thoại của Phương Thanh đủ mua 1 căn hộ có cả 1 anh người mẫu bên trong. Nếu bạn đang ngồi, thấy 1 chiếc xe hơi bóng loáng dừng lại, 1 cánh cửa êm ái mở ra, 1 bàn chân trắng muốt đi giày cao gót kiêu kỳ bước xuống thì chắc chắn đó không khi nào là Phương Thanh”.

Với đạo diễn Lê Hoàng thì Phương Thanh là một người sống bình dân, không câu nệ: “Nàng như bà lao công trên sân khấu ca nhạc, chỉ biết hát hết sức lực rồi sau đó quần quật chơi và quần quật yêu. Nàng tận hưởng hạnh phúc 1 cách vất vả và bừa bộn, không quan tâm tới sự suy tư”.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news