Tin mới

Đạo diễn Lê Hoàng tiếc nuối khi Nữ hoàng trang sức Việt Nam bỏ phần thi bikini

Thứ sáu, 30/08/2019, 09:29 (GMT+7)

Đạo diễn Lê Hoàng cho rằng bản thân ông rất thích phần thi này và muốn có trình diễn bikini. Nhưng là một giám khảo nên ông phải tuân thủ theo BTC.

Chiều 29/8, buổi gặp mặt truyền thông cuộc thi Nữ hoàng trang sức Việt Nam 2019 diễn ra tại TP.Hồ Chí Minh. Nữ hoàng trang sức Việt Nam 2019  tôn vinh vẻ đẹp, sự duyên dáng, thông minh của người phụ nữ Việt Nam thời hiện đại; đặc biệt là khi kết hợp với những bộ trang sức tinh xảo do bàn tay tài hoa của các nghệ nhân kim hoàn Việt Nam chế tác. Với mục tiêu tìm ra TOP 3 có thành tích cao nhất để quảng bá văn hoá và những tinh hoa nghệ thuật của các tác phẩm Kim Hoàn Việt trong và ngoài nước.

Ban tổ chức cho biết, trong đêm Chung kết, các thí sinh sẽ trải qua các phần thi Đồng diễn, trình diễn áo dài và trang sức, trình diễn trang phục dạ hội và trang sức và phần thi ứng xử để tìm ra Top 3 chung cuộc. Điều đó, đồng nghĩa rằng, Ban tổ chức đã loại bỏ phần thi trình diễn bikini ra khỏi chương trình Chung kết.

Lê Hoàng tiếc nuối nếu không có màn trình diễn bikini.

Chia sẻ về lý do không tổ chức màn thi bikini, về phía đại diện ban giám khảo, Đạo diễn Lê Hoàng cho rằng bản thân ông rất thích phần thi này và muốn có trình diễn bikini. Nhưng là một giám khảo nên ông phải tuân thủ theo BTC. Theo Lê Hoàng, "Đã đẹp thì phải đẹp từ trong ra ngoài và vẻ đẹp hình thể dễ đánh giá, công tâm. Đặc biệt cuộc thi tổ chức ở Phú Quốc bỏ bikini thì tôi tiếc. Chứ không phải đây là điều tôi vui và ủng hộ đâu". Vẫn còn cảm thấy không vui vì BTC bỏ phần thi này, đạo diễn Lê Hoàng truy vấn, đấu tranh với Trưởng BTC – Đỗ Hà Chi và nhận được thêm một vài thông tin thú vị. Theo bà thì chưa chắc bỏ phần thi này và sẽ có một phần thi khác, đó sẽ là ngày hội bikini ở ngoài bãi biển.

Sẽ được quay video clip để trình chiếu trong đêm chung kết. Bản thân cá nhân bà và BTC thì mong muốn không tổ chức ở trên sân khấu chung kết nhưng sẽ tổ chức trước thềm chung kết sẽ có nhiều điều thú vị hơn.

Ngoài ra, theo quan điểm của bà Chi, vẻ đẹp của người phụ nữ đâu phải chú trọng mỗi hình thể mà còn cần ở nhiều thứ. Đó là phong thái, cốt cách và vẻ đẹp đến từ thái độ sống. Và sức hút của một cuộc thi còn nhiều yếu tố như chất lượng thí sinh, ban giám khảo, các lịch trình cuộc thi… những điều mà thí sinh học học được từ trải nghiệm của cuộc thi. Và hơn hết, đây là cuộc thi tôn vinh ngành kim hoàn của Việt Nam nên  sẽ chú trọng vào việc giúp thí sinh hiểu rõ hơn vẻ đẹp của nghệ thuật làm trang sức.

Theo quan điểm của bà Chi, vẻ đẹp của người phụ nữ đâu phải chú trọng mỗi hình thể mà còn cần ở nhiều thứ.

Một thời gian dài im ắng, Lê Hoàng bỗng nhận lời làm giám khảo cho cuộc thi Nữ hoàng trang sức không phải vì cát-xê mà là mối quan hệ thân thiết, quý mến nhau giữa ông với Trưởng BTC – Đỗ Hà Chi. Còn về cát-xê, ông cũng thẳng thắn chia sẻ, ở cuộc thi này cũng không quá cao hay quá thấp vì không phải lúc nào tôi cũng làm vì cát-xê.

Chia sẻ thêm về lý do chỉ mới có 4 giám khảo xuất hiện và toàn làm nam giới chấm điểm, Trưởng BTC Đỗ Hà Chi nói thêm: “Hiện tại, chúng tôi mới công bố 4 vị giám khảo, nhưng cuộc thi sẽ có tới 5 vị cầm cân nảy mực. Và chắc chắn, gương mặt cuối cùng chúng tôi sắp công bố tại họp báo Bán kết sẽ là một mỹ nhân tài sắc, có vị thế cả trong lẫn ngoài nước. Tuy nhiên, tới thời điểm hiện tại thì chúng tôi chưa được phép tiết lộ thông tin gì thêm nữa”. Đạo diễn Lê Hoàng cũng góp thêm ý kiến cho rằng đàn ông chấm thi cuộc thi nhan sắc thì điều gì đó, không dám nói là khác quan nhưng mà nó sẽ hồi hộp hơn. Phụ nữ thì có góc nhìn khác hơn.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news