Tin mới

Đạt Villa phơi bày quá khứ ly hôn vợ, có con 7 tuổi cũng không bất ngờ bằng phản ứng của mẹ vợ tương lai

Thứ sáu, 01/04/2022, 16:27 (GMT+7)

Không chỉ chia sẻ về quá khứ, trong livestream của mình Đạt Villa còn tiết lộ cả phản ứng của mẹ vợ tương lai đầy bất ngờ.

Chuyện tình yêu vượt địa lý của cặp đôi Đạt Villa và Vidhia nhận được rất nhiều sự quan tâm của dân mạng. Từ những người xa lạ, chỉ cùng livestream với nhau mà cả hai đã cảm nắng. Vừa qua, sau thời gian yêu xa, Đạt Villa đã quyết định sang Indonesia để thăm bạn gái. Hành trình của anh nhận được rất nhiều sự chú ý của dân mạng.

Đạt Villa phơi bày quá khứ ly hôn vợ, có con 7 tuổi cũng không bất ngờ bằng phản ứng của mẹ vợ tương lai (Ảnh FBNV)
Đạt Villa phơi bày quá khứ ly hôn vợ, có con 7 tuổi cũng không bất ngờ bằng phản ứng của mẹ vợ tương lai (Ảnh FBNV)

Đang tận hưởng những ngày tháng hạnh phúc bên bạn gái thì bất ngờ mới đây, nam tik toker lại bất ngờ tiết lộ về quá khứ. Theo đó anh xác nhận việc từng lấy vợ cách đây 7 năm và có 1 con gái, tuy nhiên hiện tại cả hai đã ly hôn. Vì nhiều người bất ngờ đào lại quá khứ khiến cho anh chàng phải lên tiếng.

Thông tin Đạt Villa có vợ đã khiến nhiều người không khỏi bất ngờ bởi từ trước tới giờ, trong tất cả các buổi livestream của mình, anh chưa một lần tiết lộ về chuyện này. Người ngoài cuộc bất ngờ nên càng thắc mắc liệu người trong cuộc sẽ ra sao, đặc biệt là phản ứng của Vidhia và mẹ cô.

Đạt Villa phơi bày quá khứ ly hôn vợ, có con 7 tuổi cũng không bất ngờ bằng phản ứng của mẹ vợ tương lai - Ảnh 1

Về phía Vidhia, cô đã có mặt trong livestream của bạn trai và tỏ ra rất bình thản. Theo như tiết lộ của đàng trai thì bạn gái chấp nhận quá khứ của anh, về phía mẹ vợ tương lai cũng biết anh từng có vợ con nhưng bà không mấy quan tâm vì tôn trọng quyết định của con gái.

Đạt Villa chia sẻ được mẹ vợ tương lai cảm thông: "Bố Vidhia đã mất, nhà chỉ còn mẹ và bạn ấy cũng nói với mẹ về chuyện này rồi. May mắn thay mẹ của Vidhia cũng rất thông cảm với mình, bà nói rằng chuyện đó không sao cả".

Đạt Villa phơi bày quá khứ ly hôn vợ, có con 7 tuổi cũng không bất ngờ bằng phản ứng của mẹ vợ tương lai - Ảnh 2

Như vậy, cuộc tình của cả hai cho đến thời điểm hiện tại gần như không có rào cản lớn nào ngoài việc bất đồng ngôn ngữ, phải trông cậy vào phần mềm dịch mới hiểu được ý nhau. Dẫu vậy cặp đôi vẫn nhận được sự ủng hộ rất lớn từ dân mạng, nhất là sự kiên quyết và đứng đắn của đàng trai. Hy vọng cặp đôi sẽ sớm có được tin vui trong tương lai gần.

Được biết, Đạt Villa và bạn gái người Indonesia quen nhau từ tháng 8/2021 qua một buổi livestream chung. Ngay từ lần đầu gặp nhau cả hai đã có nhiều sự tương đồng. Về phía Đạt Villa, anh bị ấn tượng bởi gương mặt xinh xắn của bạn gái nên cả hai đã nán lại trò chuyện.

Đạt Villa phơi bày quá khứ ly hôn vợ, có con 7 tuổi cũng không bất ngờ bằng phản ứng của mẹ vợ tương lai - Ảnh 3

Sau livestream, Đạt Villa chủ động nhắn tin làm quen. Mặc dù khác biệt về ngôn ngữ, khoảng cách địa lý nhưng cả hai vẫn quyết định bỏ qua tất cả. Đến ngày 29/12/2021, nam tik toker đã quyết định tỏ tình với bạn gái.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news