Tin mới

Đạt Villa và Lê Bống đứng chung khung hình, dân mạng rủ nhau đẩy thuyền tình

Thứ tư, 05/10/2022, 11:45 (GMT+7)

Sự góp mặt của hai hiện tượng mạng từng dậy sóng dư luận nhanh chóng thu hút sự chú ý. Dân tình bất ngờ đẩy thuyền. 

Nói đến nền tảng Tik Tok thì Đạt Villa và Lê Bống là 2 cái tên không hề xa lạ. Ngoài những clip đạt triệu view, thì đời tư của họ cũng gây ồn ào không kém. Mới đây nhất, sự góp mặt của hai gương mặt trẻ trong cùng một khung hình nhanh chóng gây chú ý.

Đạt Villa và Lê Bống đứng chung khung hình, dân mạng rủ nhau đẩy thuyền tình (Ảnh FBNV)
Đạt Villa và Lê Bống đứng chung khung hình, dân mạng rủ nhau đẩy thuyền tình (Ảnh FBNV)

Cộng đồng mạng bàn tán rôm rả về khoảnh khắc Đạt Villa và Lê Bống diện đồ tông trắng, cùng nhau nở nụ cười tươi hướng về phía ống kính. Đặc biệt cô nàng thị phi còn hơi cúi người để không bị cao quá so với người anh bên cạnh, sự tinh tế của Lê Bống được khen ngợi.

Bức ảnh tình sắc vẹn toàn nhanh chóng được dân mạng thả nghìn tim, cộng đồng liên tục ghép đôi và hy vọng 2 ngôi sao có tia hy vọng trở thành một đôi. 

Đạt Villa và Lê Bống đứng chung khung hình, dân mạng rủ nhau đẩy thuyền tình - Ảnh 1
Đạt Villa và Lê Bống đứng chung khung hình, dân mạng rủ nhau đẩy thuyền tình - Ảnh 2

Được biết Lê Bống tên thật là Lê Thị Xuân Anh, cô là cái tên khá nổi bật trên mạng xã hội. Các tài khoản mạng xã hội của cô sở hữu hàng trăm nghìn, thậm chí cả triệu người theo dõi. Thời gian gần đây, người đẹp lấn sân sang các lĩnh vực về thời trang, hoa hậu gây không ít tranh cãi. Dù chỉ dừng chân ở Top 10 cuộc thi song cái tên Lê Bống vẫn nhận về nhiều chú ý.

Hiện ngoài kinh doanh, Lê Bống còn thử sức với vai trò MC, cô quyết tâm theo đuổi con đường nghệ thuật chuyên nghiệp một cách nghiêm túc, bài bản. 

Đạt Villa và Lê Bống đứng chung khung hình, dân mạng rủ nhau đẩy thuyền tình - Ảnh 3
Đạt Villa từng có chuyện tình gây xôn xao với bạn gái cũ Vidhia
Đạt Villa từng có chuyện tình gây xôn xao với bạn gái cũ Vidhia

Trong khi đó Đạt Villa tên thật là Đặng Thành Đạt. Anh là một trong những TikToker nổi tiếng nhất của giới trẻ hiện nay khi liên tục cho ra lò những clip bắt trend cực hài trên mạng xã hội. Trước khi theo đuổi sự nghiệp Tik Tok vào năm 2020, anh từng là chủ một tiệm tóc. Sau khi thấy tương lai có thể phát triền được với nghề Tiktoker, anh đã cùng với một số bạn trẻ khác, thành lập ra một nhóm mới có tên "gia đình villa".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Lê Bống Đạt Villa