Tin mới

Xuất hiện tại đám cưới, 2 chàng phù rể cho nam chính ra rìa vì nhan sắc cực phẩm

Thứ tư, 05/10/2022, 09:31 (GMT+7)

Xuất hiện trong đám cưới với vai trò phù rể, chàng trai trẻ nhanh chóng trở thành tâm điểm của sự chú ý, thậm chí còn hot hơn cả chú rể.

Trong ngày vui, cô dâu chú rể luôn là tâm điểm của sự chú ý tuy nhiên cũng có không ít trường hợp "dở khóc dở cười" những nhân vật phụ tại chiếm sóng cả nhân vật chính, như phù dâu hay phù rể chẳng hạn. Dù không muốn nhưng vì nhan sắc quá ấn tượng nên các nhân vật chính đành nhường spotlight cho khách mời.

Xuất hiện tại đám cưới, 2 chàng phù rể cho nam chính ra rìa vì nhan sắc cực phẩm (Ảnh FBNV)
Xuất hiện tại đám cưới, 2 chàng phù rể cho nam chính ra rìa vì nhan sắc cực phẩm (Ảnh FBNV)

Như trường hợp dưới đây là một ví dụ khi trên các diễn đàn cư dân mạng tích cực lan truyền về hai chàng phù rể trong đám cưới của bạn thân. Sẽ chẳng có gì đáng nói nếu như ngoại hình của hai người này không nổi bật hơn cả chú rể. 

Xuất hiện trong đám cưới, bộ đôi lên đồ chỉn chu với vest đen kết hợp áo sơ mi trắng, hoa cài ngực, đeo kính trông vô cùng tri thức. Hai chàng trai đều sở hữu ngoại hình cao ráo, gương mặt góc cạnh và làn da trắng mịn.

Nhan sắc cực phẩm khiến bao cô gái đứng ngồi không yên
Nhan sắc cực phẩm khiến bao cô gái đứng ngồi không yên
Xuất hiện tại đám cưới, 2 chàng phù rể cho nam chính ra rìa vì nhan sắc cực phẩm - Ảnh 1

Ngoài hình nổi bật của dàn phù rể khiến chú rể cũng phải lu mờ, thực sự lép vế khi check-in cùng. Nếu như nam chính không đứng cạnh cô dâu thì có lẽ nhiều người còn lầm tưởng chú rể chính là chàng phù rể điển trai. 

Dưới bài viết, Cộng đồng mạng không khỏi xuýt xoa trước nhan sắc của hai chàng phù rể. Dân tình còn đùa vui đi đám cưới mà gặp phải anh chàng phù rể này thì chắc chắn phải bắt được hoa cưới ngay và luôn rồi đưa thẳng lên phường. 

Xuất hiện tại đám cưới, 2 chàng phù rể cho nam chính ra rìa vì nhan sắc cực phẩm - Ảnh 2

Hiện tại danh tính của hai chàng phù rể vẫn đang là ẩn số, cư dân mạng vẫn đang ráo riết tìm kiếm. Có nguồn tin cho rằng đám cưới này không phải ở Việt Nam mà là Trung Quốc nên rất có thể 2 "cực phẩm" này chính là công dân của đất nước tỷ dân.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: hot boy Trung Quốc