Tin mới

Đầu năm mới, ông xã Việt kiều của Trang Trần bất ngờ phát 'cẩu lương' khiến dân tình ghen tỵ

Thứ năm, 18/02/2021, 17:17 (GMT+7)

Mặc dù ít khi chia sẻ cuộc sống hôn nhân của mình, nhưng thông qua những lời nói, hành động chồng Việt kiều dành cho Trang Trần đã chứng minh tình cảm của cặp đôi khi phải yêu đương xa cách.

Rời xa sàn runway đã bao năm nay, tuy nhiên Trang Trần vẫn là cái tên thu hút sự chú ý của công chúng bởi những phát ngôn, chia sẻ khiến bao người 'giật mình' của cựu người mẫu. Tuy nhiên, cựu người mẫu cũng rất ít khi chia sẻ về một nửa còn lại của mình. Theo quan điểm của Trang Trần, thường xuyên chia sẻ hình ảnh của chồng cũng không phải là cách thể hiện hạnh phúc. 

Trang Trần ít khi chia sẻ về cuộc sống của mình
Trang Trần ít khi chia sẻ về cuộc sống của mình

Mặc dù ít khi chia sẻ về ông xã và cuộc sống hôn nhân của mình, thế nhưng thông qua chỉ vài hành động, lời nói mà ông xã Việt kiều dành cho Trang Trần đã đủ để chứng minh tình cảm của cặp đôi khi phải yêu đương xa cách.

Trong dịp sinh nhật cựu người mẫu mới đây, ông xã Louis Trần đã phát 'cẩu lương', khiến dân tình ghen tỵ về người chồng tuyệt vời cùng tình yêu sâu đậm mà cả hai dành cho nhau. Cụ thể, Louis Trần đã kể về câu chuyện hạnh phúc cùng với đó là dòng nhắn nhủ: 'Thêm tuổi mới - thêm sợi tóc bạc nhưng mong rằng em đừng bạc với anh! Hạnh phúc trong ngày sinh nhật em nhé! With Trang Trần'.

Chia sẻ mới nhất của ông xã Trang Trần khiến bao người ghen tỵ
Chia sẻ mới nhất của ông xã Trang Trần khiến bao người ghen tỵ

Bên dưới bài chia sẻ này, nhiều người không khỏi xúc động, thậm chí là ghen tỵ với cuộc sống hôn nhân mặn nồng của Trang Trần. Được biết, chồng Trang Trần là một doanh nhân Việt kiều, hiện đang sinh sống và làm việc tại Mỹ, vì tình hình dịch bệnh mà gia đình đã lâu chưa được đoàn tụ.

Đầu năm mới, ông xã Việt kiều của Trang Trần bất ngờ phát 'cẩu lương' khiến dân tình ghen tỵ - Ảnh 1

Theo chia sẻ của Trang Trần, cô và ông xã mặc dù sống xa nhau nhưng vẫn luôn cảm nhận được tình cảm yêu thương từ đối phương. Cả hai thường xuyên gọi điện qua facetime với nhau, ông xã cũng thường gửi những món quà thiết thực cho con gái và bà xã. Trong nhiều lần Trang Trần bị dư luận tấn công, ông xã cũng là người lặng lẽ an ủi, động viên cô trong hoàn cảnh khó khăn nhất.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news