Tin mới

'Đau xé tâm can' trước tâm thư mẹ gửi con trai sau 1 năm con mất, dòng cuối lấy bao nước mắt

Chủ nhật, 21/08/2022, 16:01 (GMT+7)

Đọc xong bức thư người mẹ, cư dân mạng không kìm được nước mắt. 

Mới đây, mạng xã hội Trung Quốc lan truyền bức thư cảm động của một người mẹ nhân dịp giỗ đầu của con trai. Được biết, nhân vật nhí trong câu chuyện tên là Trương Hạo Bác.

Vào một năm trước, cậu bé bỗng nhiên đau đầu, buồn nôn. Sau khi được đưa đi cấp cứu và chụp CT, bác sĩ phát hiện có khối u to ở não. Sau một thời gian chữa trị, Trương Hạo Bác được chỉ định phẫu thuật. Tuy nhiên, phép màu không xảy ra với cậu bé.

Bé Trương Hạo Bác qua đời vì bạo bệnh
Bé Trương Hạo Bác qua đời vì bạo bệnh

Nhân dịp giỗ đầu của con, mẹ Trương Hạo Bác không giấu được nỗi đau mà đăng tải bức tâm thư lên mạng xã hội. 

Nguyên văn bức tâm thư:

Trương Hạo Bác thân yêu của mẹ, con trai, mẹ là mẹ của con! Mẹ đã 365 ngày không được thấy con rồi. Sức khỏe của bà đã không còn khỏe như trước, lưng thường bị đau, mắt cũng ngày càng mờ, năm nay mẹ dẫn bà đi khám mắt, sẽ chuẩn bị phẫu thuật. Bây giờ bà thường chơi Douyin, nhưng mỗi lúc cần cập nhật mới, bà đều không biết tải, bà thường nói chỉ có con mới kiên nhẫn dạy bà từng chút một.

Dì con đã chuyển tới Dương Giang, con của dì cũng 2 tuổi rồi, mỗi lần mẹ gọi đều đưa ảnh con cho bé xem, tiếc là vì dịch hai anh em không thể gặp nhau. Tháng trước mẹ với dì tới chơi, ăn rất nhiều đồ cay. Có phải con lo mẹ bị đau dạ dày không ăn được cay không, yên tâm, mẹ có mang thuốc

Mẹ có nhiều tóc trắng, cũng rụng nhiều tóc hơn, một năm nay luôn không ngủ ngon, phải uống nhiều thuốc, con không cần lo cho mẹ, mẹ sẽ chăm sóc tốt bản thân. Sáng nay, mẹ với bà ngoại cũng tới thăm con, cũng mang nhiều đồ con thích. Con thích ăn gì thì nói với mẹ, mẹ sẽ chuẩn bị cho con. Con nhớ chăm sóc bản thân và nhớ về thăm nhà nhé. Yêu con!

Ngay sau khi đăng tải lên MXH, bài viết của người mẹ gây xót xa. Cư dân mạng đều mong muốn cô sẽ sớm vượt qua đau thương, để cậu bé ở phương xa yên lòng.

Trước đó, khi vướng phải chỉ trích đưa sự ra đi của con để câu view, người mẹ từng phân trần: Tôi ghi lại tất cả mọi chuyện trên Douyin là vì lúc còn sống Hạo Bác thích chơi Douyin, thằng bé nhất định thấy sẽ thấy được ở một thế giới khác. Hi vọng mọi người xem xong sẽ yêu thương bản thân và gia đình mình hơn, mạnh khỏe và vui vẻ mới là quan trọng nhất.

Ảnh: Weibo

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news