Tin mới

David Moyes mở cuộc đại thanh trừng sau mùa giải thảm bại

Thứ hai, 31/03/2014, 11:48 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) David Moyes đang lên kế hoạch “đại phẫu” về lực lượng ở Man Utd. Sẽ rất nhiều cái tên phải ra đi để nhường chỗ cho những cầu thủ mới.

(Tinmoi.vn) David Moyes đang lên kế hoạch “đại phẫu” về lực lượng ở Man Utd. Sẽ rất nhiều cái tên phải ra đi để nhường chỗ cho những cầu thủ mới.

 

Man Utd đang trải qua một mùa giải đáng thất vọng, lần lượt bị loại khỏi Cúp FA, Cúp Liên đoàn, chật vật ở Ngoại hạng Anh và gần như không còn có cơ hội lọt vào top 4. Còn ở Champions League, dù đã lọt vào top 4, nhưng việc đụng độ với Bayern sẽ khiến cơ hội của Man Utd không còn nhiều.

Một mùa giải thất bại là điều khó tránh khỏi, những điều này buộc BLĐ Man Utd phải có sự thay đổi tức thì. Công cuộc tái thiết đội bóng đang được đẩy mạnh hơn bao giờ hết. Song song với chiệc chiêu mộ ngôi sao thì Quỷ đỏ cũng lên kế hoạch thanh lý những cầu thủ không còn sức chiến đấu cũng như trình độ không đáp ứng được yêu cầu.

Theo thông tin của báo chí Anh, sau khi Vidic sẽ chuyển đến Inter Milan vào mùa hè này thì những Tom Cleverley, Nick Powell, Darren Fletcher, Anderson, Nani… đang nằm trong danh sách phải ra đi. Trước mắt, HLV David Moyes sẵn sàng lắng nghe bất kỳ lời đề nghị nào dành cho Tom Cleverley và Nick Powell. Mức giá của bộ đôi này dao động khoảng 20 triệu bảng Anh.

Nani có thể phải rời Man Utd mùa hè tới

Hiện tại, đội bóng cũ của David Moyes là Everton vừa gửi lời đề nghị 15 triệu bảng để có được sự phục vụ của Cleverley. Ngoài ra, Wigan cũng vừa ngỏ ý muốn mua đứt Powell với giá 5 triệu bảng. Cleverley không tạo được nhiều ấn tượng dưới thời Moyes, trong khi Powell bị đẩy tới Wigan theo dạng cho mượn kể từ đầu giải.

Nếu bán được bộ đôi này cùng những lão tướng sẽ hết hạn hợp đồng cuối mùa giải, Man Utd sẽ có một khoản tiến lớn để tham gia vào thị trường chuyển nhượng khi họ đang nhắm đến những ngôi sao lớn như Toni Kroos, Cavani, IIkay Gundogan, Khedira, Jan Vertonghen, Mangala, William Carvalho.

T.A.KT

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news