Tin mới

CĐV Man Utd thuê máy bay riêng “khủng bố” David Moyes

Thứ bảy, 29/03/2014, 12:57 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Một nhóm CĐV Man Utd đã lên kế hoạch thuê một chiếc máy bay mang theo biểu ngữ nhằm đả kích HLV David Moyes trước trận M.U tiếp đón Aston Villa trên sân nhà vào tối nay.

(Tinmoi.vn) Một nhóm CĐV Man Utd đã lên kế hoạch thuê một chiếc máy bay mang theo biểu ngữ nhằm đả kích HLV David Moyes trước trận M.U tiếp đón Aston Villa trên sân nhà vào tối nay.

 

Để thuê được chiếc máy bay mang thông điệp phản đối Moyes, nhóm CĐV có ý tưởng độc đáo trên phải chi ra 840 bảng. Mới đây họ thông báo rằng nhóm đã quyên góp đủ số tiền trên nên sẽ không phải bỏ tiền túi ra thuê máy bay. Các CĐV M.U cũng khẳng định trên diễn đàn rằng, họ lên kế hoạch trên nhằm bày tỏ thái độ không hài lòng với những kết quả nghèo nàn mà M.U thu được trong thời gian qua.

Nhóm CĐV Man Utd lên kế hoạch đả kích Moyes

Mong muốn của các CĐV M.U là đội bóng của họ được dẫn dắt bởi một HLV thấu hiểu CLB và có tầm nhìn cho cả tương lai lâu dài. Trong khi đó, Moyes lại tỏ ra quá tách biệt với tập thể và không thoải mái với công việc hiện tại. Dự kiến, chiếc máy may sẽ lượn vòng 10 phút ở Old Trafford trước trận đấu sắp tới của M.U và 5 phút khi trận đấu đã được bắt đầu.

Tuy nhiên, một số CĐV khác của Man Utd thì cho rằng hành động trên là thiếu văn hóa. Trên mạng xã hội Twitter nhiều nhiều fan của Quỷ đỏ lên tiếng chỉ trích hành động của nhóm CĐV trên.

Arjun: "Thành tích kém cỏi của M.U ở mùa giải này có lẽ không phải là điều tồi tệ nhất mà chính là việc các CĐV của họ thuê máy bay riêng đòi sa thải David Moyes".

James Masters: "Tôi luôn nghĩ rằng fan hâm mộ M.U là những người cuồng nhiệt và lịch sử nhưng không ngờ họ lại nghĩ ra hành động vô ý thức đến vậy".

MattieP90: "Nhóm CĐV sử dụng máy bay mang theo biểu ngữ sa thải David Moyes sẽ được nhớ tới là những kẻ vô văn hóa nhất".

T.A.KT (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news