Tin mới

Dạy con chuẩn tỷ phú như Johnathan Hạnh Nguyễn: Chỉ 1 câu thể hiện tinh hoa ứng xử

Thứ năm, 23/09/2021, 13:54 (GMT+7)

Mới đây, Phillip Nguyễn đã có những chia sẻ về cha mình - tỷ phú Johnathan Hạnh Nguyễn.

Tỷ phú Johnathan Hạnh Nguyễn nổi tiếng về sự giàu có, tuy nhiên, ông vua “hàng hiệu" đình đám cũng khiến nhiều người ngỡ ngàng trong chuyện nuôi dạy con cái.

Mới đây, Phillip Nguyễn sau khi đi công tác cùng bố đã viết một đoạn status bằng tiếng Anh, hé lộ một phần tính cách của tỷ phú và điều răn dạy tuyệt vời. Cụ thể, vị thiếu gia này viết: "Bố tôi đã trao cho tôi món quà lớn nhất mà bất cứ ai cũng có thể trao cho bất kỳ người nào, đó là niềm tin của ông ấy".

Ảnh: internet
Ảnh: internet

"Hôm nay là một ngày thú vị ở New York và chúng tôi vừa hoàn thành tất cả các cuộc họp. Để ăn mừng tối nay, người đàn ông có tất cả mọi thứ và có rất nhiều trải nghiệm này lại muốn thưởng thức Taco Bell (một thương hiệu thức ăn nhanh - PV) trong phòng khách sạn. Tôi tiếp tục học hỏi từ ông ấy và trưởng thành cùng ông ấy!".

Ảnh: FBNV
Ảnh: FBNV

Đồng thời Phillip Nguyễn đăng tải bức ảnh từ phía sau lưng của tỷ phú Johnathan Hạnh Nguyễn khi đang đi bộ trên vỉa hè. Chỉ 1 câu nói nhưng có thể thấy chàng thiếu gia được bố uốn nắn rất kĩ càng, lịch sự, thể hiện tinh hoa ứng xử. Anh dành tất cả tình cảm và sự ngưỡng mộ cho bố mình, đồng thời tiết lộ tính cách giản dị của "người đàn ông có tất cả mọi thứ" này.

Ảnh: internet
Ảnh: internet

Johnathan Hạnh Nguyễn là một doanh nhân, ông là chủ tịch tập đoàn Liên Thái Bình Dương, ông nguyên là thanh tra tài chính của hãng Boeing Mỹ. Ông là người hỗ trợ cho việc mở đường bay chính thức giữa Việt Nam và Philippines

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news