Tin mới

Linh Rin hạnh phúc bên thiếu gia Phillip Nguyễn, không quên dành lời đặc biệt đến Tăng Thanh Hà

Thứ hai, 17/05/2021, 15:51 (GMT+7)

Chỉ một hành động của Linh Rin đã vạch trần mối quan hệ với Tăng Thanh Hà trước khi làm dâu nhà hào môn.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Linh Rin đăng hình ảnh hạnh phúc bên bạn trai thiếu gia khiến nhiều người chú ý.Cô nàng rất kỳ công chuẩn bị thật hoành tráng để chúc mừng sinh nhật cho bạn trai.

Linh Rin tổ chức sinh nhật ấm áp cho bạn trai thiếu gia. Ảnh FBNV
Linh Rin tổ chức sinh nhật ấm áp cho bạn trai thiếu gia. Ảnh FBNV

Khung cảnh ấm áp của bữa tiệc thu hút sự chú ý Cộng đồng mạng. Dường như chỉ có những thành viên trong gia đình tham gia bởi mùa dịch Covid-19 đã diễn biến phức tạp. Linh Rin đã dành tình cảm chúc mừng sinh nhật đến bạn trai và được chàng thiếu gia nhà họ Nguyễn đáp lại tình cảm với từ ngữ thân mật.

Chàng thiếu gia họ Nguyễn cũng đáp lại tình cảm của bạn gái.
Chàng thiếu gia họ Nguyễn cũng đáp lại tình cảm của bạn gái.

Điều được chú ý nhất chình là lời cảm ơn đến từ Linh Rin dành cho Tăng Thanh Hà. Hầu hết các món ăn đều đặt từ nhà hàng mà nàng "Ngọc nữ" làm chủ.  trên story Instagram, Linh Rin cũng không quên nhắn gửi lời cám ơn đến "chị dâu tương lai" của mình. Dường như cả hai có mối quan hệ vô cùng khăng khít với nhau.

Linh Rin cũng gửi lời cảm ơn đến Tăng Thanh Hà.
Linh Rin cũng gửi lời cảm ơn đến Tăng Thanh Hà.

Phillip Nguyễn - Linh Rin chính thức công khai mối quan hệ tình cảm vào cuối tháng 8/2019.Cả hai thường xuyên chia sẻ hình ảnh ngọt ngào bên nhau khiến nhiều người thích thú. Thời gian trước, cặp đôi từng vướng tin đồn rạn nứt tình cảm, nhưng ngay sau đó, cả hai đã nhanh chóng hòa hợp và ngày càng hạnh phúc bên nhau.

Linh Rin và Phillip Nguyễn như một 'vựa cẩu lương' mà ai cũng phải ghen tỵ.
Linh Rin và Phillip Nguyễn như một "vựa cẩu lương" mà ai cũng phải ghen tỵ.

Khác xa với những suy nghĩ của nhiều người về mối quan hệ không hòa thuận trong gia đình hào môn. Đối với gia đình chồng Tăng Thanh Hà, các mối quan hệ chị dâu em chồng đều vô cùng hài hòa. Điển hình như mối quan hệ của nữ diễn viên "Bỗng dưng muốn khóc" với chị và em chồng. Họ thường xuyên đăng những bức hình bày tỏ tình cảm với nhau.

Không chỉ thế, Linh Rin cũng có mối quan hệ thân mật với "chị dâu chồng tương lai" khi cách đây không lâu, cô cũng tham gia buổi tiệc ốc tại biệt thự của Hà Tăng

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news