Tin mới

Showbiz 24h: Tình địch Ngọc Trinh ‘muối mặt’ khịa Lệ Quyên; Rơi nước mắt cảnh Phi Nhung đối xử Hồ Văn Cường

Thứ năm, 23/09/2021, 13:27 (GMT+7)

Showbiz 24h: Tình địch Ngọc Trinh ‘muối mặt’ khịa Lệ Quyên; Rơi nước mắt cảnh Phi Nhung đối xử Hồ Văn Cường...

Hồi đáp lại Lệ Quyên, tình địch của Ngọc Trinh muối mặt vì nhận chỉ trích ngược

Cách đây không lâu, ca sĩ Lệ Quyên có chia sẻ bài viết tỏ ra bất ngờ khi chân dài từng dính ồn ào yêu chung đại gia với Ngọc Trinh - LiLy Chen xin kết bạn xong rồi lại hủy. Không chỉ vậy, Lệ Quyên còn tung đoạn tin nhắn cho thấy, tình địch của Ngọc Trinh bày tỏ sự ngưỡng mộ đến đàn chị nhưng sau đó lại xóa đi.

Trong khi Lệ Quyên vẫn còn thắc mắc về hành động của đàn em thì Lily Chen chia sẻ lại đoạn tin nhắn giữa mình và đàn chị cùng dòng trạng thái khó hiểu: "Mình không có sân si nên thấy mấy trò này cũng thường nè".

Showbiz 24h: Tình địch Ngọc Trinh ‘muối mặt’ khịa Lệ Quyên; Rơi nước mắt cảnh Phi Nhung đối xử Hồ Văn Cường - Ảnh 1

Thái độ của tình địch Ngọc Trinh dành cho đàn chị Lệ Quyên lại khiến cô nàng nhận lại những bình luận khiếm nhã và chỉ trích. Một số cư dân mạng cho rằng, Lily Chen nhỏ tuổi hơn Lệ Quyên nhưng lại có thái độ khó chấp nhận trong cách bốp chát lại đàn chị. Tuy nhiên, cũng có người cho rằng đây chỉ là cách minh oan đơn giản của Lily Chen với hành động hủy kết bạn của mình dành cho đàn chị.

Lê Bống ‘mướt mát’ thời còn ‘phèn’, treo thưởng 1 tỷ cho ‘cao nhân’ tìm thấy điểm lạ trên cơ thể

Lê Bống từng khiến nhiều người ngỡ ngàng với hành trình Giảm cân từ 80kg xuống còn 52kg. Kể từ đó, cô nàng còn được nhiều người ưu ái với danh xưng "Hot girl phòng gym".

Nhiều người vì sự thay đổi ngoạn mục ấy đã cho rằng Lê Bống có “chỉnh sửa” để được xinh đẹp. Mới đây, cô nàng hùng hồn tuyên bố bản thân không “can thiệp” phương pháp nào và hứa tặng 1 tỷ cho ai có bằng chứng hot girl đi tạo hình bụng.

Lê Bống chia sẻ: “Minh đăng ảnh này với mong muốn những người tư vấn về làm đẹp hay các viện thẩm mỹ không bịa đặt về mình để câu khách hàng, nhằm lấy lợi ích cho bản thân.

Showbiz 24h: Tình địch Ngọc Trinh ‘muối mặt’ khịa Lệ Quyên; Rơi nước mắt cảnh Phi Nhung đối xử Hồ Văn Cường - Ảnh 2

Bống là một người trong truyền động lực đến mọi người bằng các bài tập và chia sẻ kiến thức, kinh nghiệm của bản thân. Bống khẳng định 100% vòng 2 của mình được như vậy là nhờ tập luyện và ăn uống điều độ. Việc lan truyền thông tin sai sự thật thế này sẽ khiến cho ai đang có ý định giảm cân bị phân tâm đấy ạ”.

Động thái của Lê Bống nhận về sự quan tâm lớn từ Cộng đồng mạng, bởi từ trước đến nay, cô nàng thường “lười” trả lời antifan nói xấu mình. Trước đó, nàng hot girl cũng từng nói về vấn đề tập luyện: "Vì một lần không mặc vừa một chiếc váy mình yêu thích và được sự khích lệ của mẹ, Bống đã quyết tâm tập luyện để có được vóc dáng như hiện tại”.

Rơi lệ khoảnh khắc Phi Nhung ôm Hồ Văn Cường và lời nhắn nhủ của một hoa hậu

Vừa qua, theo thông tin mới nhất về tình hình sức khỏe của Ca sĩ Phi Nhung, được biết bệnh tình của giọng ca "Bông điên điển" bất ngờ chuyển biến xấu trong 2 ngày qua. Ngay lập tức, nhiều sao Việt đã có động thái cầu nguyện, đăng tải bài viết về Phi Nhung với mong muốn nữ ca sĩ vượt qua giai đoạn khó khăn này.

Cùng với Nhật Kim Anh, Việt Hương, Hồng Vân... mới đây Hoa hậu Thu Hoài đã chia sẻ một bức ảnh đầy xúc động bên Phi Nhung và Hồ Văn Cường. Theo đó, đây là hình ảnh mẹ con nữ ca sĩ chụp chung khi mới nhận nuôi tài năng Gò Công. 

Showbiz 24h: Tình địch Ngọc Trinh ‘muối mặt’ khịa Lệ Quyên; Rơi nước mắt cảnh Phi Nhung đối xử Hồ Văn Cường - Ảnh 3

Phi Nhung sau khi biết được hoàn cảnh khó khăn của Hồ Văn Cường, cũng như biết được ước mơ của em nên đã nhận Cường làm con nuôi, hứa lo lắng cho cậu bé đến tuổi trưởng thành. Thời điểm bấy giờ, mối quan hệ của mẹ con Phi Nhung được khán giả vô cùng ngưỡng mộ.

Ngoài Cường, Phi Nhung còn nhận nuôi nhiều trẻ em mồ côi và bị bỏ rơi về làm con. Qua bức ảnh này, hoa hậu Thu Hoài nhắn nhủ tới người chị thân thiết: "Chị ơi mau khoẻ lại về nhà với tụi nhỏ đi, tụi nhỏ nó chờ chị từng giờ vậy đó". Dòng trạng thái của Hoa hậu Thu Hoài khiến nhiều người thực sự xúc động. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news