Tin mới

Lê Bống ‘mướt mát’ thời còn ‘phèn’, treo thưởng 1 tỷ cho ‘cao nhân’ tìm thấy điểm lạ trên cơ thể

Thứ năm, 23/09/2021, 10:46 (GMT+7)

Lê Bống treo thưởng 1 tỷ đồng với những ai tìm được điểm khác lạ trên người mình.

Lê Bống là hot Tiktoker SN 1996, hiện có 6,3 triệu người theo dõi, Instagram cá nhân của cô cũng nổi đình đám khi có tới 1,1 triệu follow. Lê Bống từng khiến nhiều người ngỡ ngàng với hành trình Giảm cân từ 80kg xuống còn 52kg. Kể từ đó, cô nàng còn được nhiều người ưu ái với danh xưng "Hot girl phòng gym".

Ảnh: FBNV
Ảnh: FBNV

Nhiều người vì sự thay đổi ngoạn mục ấy đã cho rằng Lê Bống có “chỉnh sửa” để được xinh đẹp. Mới đây, cô nàng hùng hồn tuyên bố bản thân không “can thiệp” phương pháp nào và hứa tặng 1 tỷ cho ai có bằng chứng hot girl đi tạo hình bụng.

Lê Bống chia sẻ: “Minh đăng ảnh này với mong muốn những người tư vấn về làm đẹp hay các viện thẩm mỹ không bịa đặt về mình để câu khách hàng, nhằm lấy lợi ích cho bản thân.

Ảnh: chụp màn hình
Ảnh: chụp màn hình

Bống là một người trong truyền động lực đến mọi người bằng các bài tập và chia sẻ kiến thức, kinh nghiệm của bản thân. Bống khẳng định 100% vòng 2 của mình được như vậy là nhờ tập luyện và ăn uống điều độ. Việc lan truyền thông tin sai sự thật thế này sẽ khiến cho ai đang có ý định giảm cân bị phân tâm đấy ạ”.

Động thái của Lê Bống nhận về sự quan tâm lớn từ Cộng đồng mạng, bởi từ trước đến nay, cô nàng thường “lười” trả lời antifan nói xấu mình. Trước đó, nàng hot girl cũng từng nói về vấn đề tập luyện: "Con gái, không phải ai cũng may mắn có được một cơ thể đẹp như mình mong muốn. Và Bống cũng vậy, cũng từng nặng tới 70kg, khá mũm mĩm lại còn hay ốm vặt.

Ảnh: FBNV
Ảnh: FBNV

Vì một lần không mặc vừa một chiếc váy mình yêu thích và được sự khích lệ của mẹ, Bống đã quyết tâm tập luyện để có được vóc dáng như hiện tại. Nếu ai theo dõi Bống từ những ngày đầu tiên sẽ biết. Chính vì thế, Bống rất hiểu cảm giác khó khăn trong tập luyện, khổ sở trong kỉ luật chuyện ăn uống, sinh hoạt của người muốn giảm cân”.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news