Tin mới

Đây là cách 'trả đũa' khôn khéo mà Thu Quỳnh dành cho Chí Nhân

Thứ ba, 23/07/2019, 18:40 (GMT+7)

Sau khi Chí Nhân 'chối bay' việc mình đã 'đá xéo' vợ cũ thì Thu Quỳnh đã có màn 'trả đũa' cực khôn khéo.

MXH mới đây xôn xao về vụ việc Thu Quỳnh mượn cảnh Vũ Ngoại tình với Nhã bỏ mặc Thư trong phim để đá xoáy chuyện chồng cũ năm xưa.

Khi dân tình đang vào ủng hộ Thu Quỳnh thì bất ngờ Chí Nhân đăng tải hình ảnh đang truyền nước cùng với dòng trạng thái khá ẩn ý khiến nhiều người liên tưởng đến việc nam diễn viên đang đá xéo vợ cũ Thu Quỳnh.

Chí Nhân đăng tải dòng trạng thái với nội dung “Đào thải độc hại. Đào thải giống loài nhai đi nhai lại toàn món cũ rích lại còn gây hại. Dị ứng”.

Dòng trạng thái của Thu Quỳnh -Huệ trong Về nhà đi con trên trang cá nhân. Ảnh: Facebook nhân vật

Ngay khi dòng trạng thái này được đăng tải, nam diễn viên đã nhận vô số chỉ trích từ phía dân mạng.

Trong một sự kiện mới đây, chia sẻ với truyền thông, Thu Quỳnh cho hay khi viết một dòng chữ gì đó, mỗi người sẽ hiểu một cách khách nhau.

Không những mình cô, ngay cả nghệ sĩ Trung Anh hay những diễn viên khác cũng không dám xem lại.

Dòng trạng thái được cho là đáp trả vợ cũ của Chí Nhân trên trang cá nhân. Ảnh: Facebook

Cô cũng cho hay cô cảm thấy mình giống với ba nhân vật Thu Huệ, Anh Thư và Ánh Dương tùy theo từng giai đoạn trong cuộc sống.

"Bình thường nếu ai rơi vào hoàn cảnh đó, họ sẽ không dám tâm sự với người khác. Và bây giờ họ cảm thấy câu chuyện cuộc đời mình được đưa lên màn ảnh. Có người từng nói với tôi rằng bao giờ bạn thực sự đủ bình tĩnh để xem lại thước phim cuộc đời mình, lúc đó bạn mới tỉnh táo để lựa chọn con đường đi", bà mẹ một con tâm sự.

Chí Nhân và Thu Quỳnh đã từng có thời gian mặn nồng bên nhau. Ảnh: Internet

Liên quan đến dòng trạng thái mới đây của Chí Nhân được cho đáp trả Thu Quỳnh, nữ diễn viên cho biết cô không biết và chỉ có người viết mới hiểu rõ nhất.

Cũng ngay sau đó, diễn viên Chí Nhân cũng đã lên tiếng về tin đồn 'đá xoáy' Thu Quỳnh.

Chí Nhân chia sẻ "Ngày hôm nay tôi mới nhận được những chia sẻ của cô ấy trên trang cá nhân từ một bạn nhà báo. Bản thân tôi thấy những gì cô ấy chia sẻ không có bất kỳ điều gì liên quan đến tôi. Tôi cũng tin tưởng rằng cô ấy cũng không có ý gì nói đến tôi. Vì vậy, tôi không có lý do gì để phải phản ứng với điều đó như những điều mà các bạn đang quy chụp. Một lần cuối cùng, tôi yêu cầu các bạn tôn trọng cuộc sống riêng của chúng tôi và dừng ngay việc kéo chúng tôi vào chung một sự việc không đáng có và không có thật! Nhất là với cô ấy, là phụ nữ, hãy để cô ấy bình yên với cuộc sống riêng hiện tại”.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news