Tin mới

Đây là lý do khiến Hòa Minzy vẫn phải livestream ngày đêm, không sợ mất hình ảnh nghệ sĩ

Thứ sáu, 21/10/2022, 10:25 (GMT+7)

Những chia sẻ của Hòa Minzy liên quan đến việc chăm chỉ livestream bán hàng khiến nhiều người xúc động.

Sau khi công khai chia tay bạn trai, Hòa Minzy tích cực chạy show để kiếm tiền. Đáng nói là nữ ca sĩ còn liên tục livestream bán hàng mỗi khi có thời gian rảnh. Nhắc đến chuyện cật lực kiếm tiền bất kể ngày đêm, Hòa minzy đã có những tiết lộ khiến nhiều người xúc động.

Theo đó, trong ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10, Hòa Minzy đã chia sẻ khoảnh khắc của mẹ mình ngày ấy và bây giờ khiến nhiều người chú ý. 

Hòa Minzy chia sẻ ảnh của mẹ ngày ấy và bây giờ khiến nhiều người chú ý. Ảnh FBNV
Hòa Minzy chia sẻ ảnh của mẹ ngày ấy và bây giờ khiến nhiều người chú ý. Ảnh FBNV

"Cha mẹ nuôi con biển hồ lai láng. Con nuôi cha mẹ đừng tính tháng kể ngày! Nếu ai hỏi e vẫn đang cố gắng vì điều gì? Tại sao làm ca sĩ nổi tiếng kiếm tiền tỷ rồi vẫn phải bán hàng ngày đêm, livestream khắp nơi không sợ mất hình ảnh hay sao?

Em cũng sợ, cũng mệt nhưng em không cho phép bản thân nghỉ ngơi vì những người thân yêu. Mẹ cũng vậy, mẹ đã mỏi mệt nửa đời người giờ lại vất vả phụ con nom cháu để con yên tâm đi làm, nên con cả đời đền đáp công ơn bố mẹ là không đủ! Chúc mẹ yêu 20/10 luôn mạnh khoẻ và hạnh phúc bên con cháu", Hòa Minzy trải lòng.

Dù là nghệ sĩ nổi tiếng nhưng Hòa Minzy vẫn không sợ mất hình ảnh khi livestream bán hàng, kiếm thêm thu nhập vì muốn đền đáp cho công sinh thành, dưỡng dục của cha mẹ. Hành động của nữ nghệ sĩ cũng nhận được nhiều lời khen của người hâm mộ.

Hòa Minzy hé lộ ly do phải livestream ngày đêm. Ảnh internet
Hòa Minzy hé lộ ly do phải livestream ngày đêm. Ảnh internet

Hòa Minzy là một nghệ sĩ được yêu thích tại làng giải trí Việt. Không chỉ sở hữu giọng hát hay, nhan sắc xinh đẹp mà còn được nhiều người yêu quý bởi cách nói chuyện duyên dáng, hài hước. Bên cạnh hoạt động nghệ thuật thì Hòa Minzy cũng là một trong những nghệ sĩ có thêm nghề tay trái chính là mở shop bán hàng.

Thời gian gần đây, giọng ca "Không thể cùng nhau suốt kiếp" gây chú ý khi xuất lấn sân sang lĩnh vực bán hàng online và nhanh chóng trở thành “chiến thần livestream” mới của showbiz Việt. Cách nói chuyện hài hước và độ đáng yêu của Hòa Minzy đã giúp mẹ một con nhanh chóng được dân mạng đặt cho biệt danh "chiến thần chốt đơn thế hệ mới" bên cạnh những cái tên đình đám trong làng livestream như Lê Dương Bảo Lâm, Phạm Thoại.

Hình ảnh Hòa Minzy livestream bán hàng. Ảnh internet
Hình ảnh Hòa Minzy livestream bán hàng. Ảnh internet

Chính sự hài hước, duyên dáng giúp cô nàng “chốt đơn” liên tục, thậm chí cô nàng có những lúc còn chưa kịp chào mời mua sản phẩm mà khách đã mua hết hàng hoặc có lúc mải bán hàng, cô nàng còn quên mất việc mình đã bán hết sản phẩm khiến dân tình cũng không nhịn được cười.  

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news