Tin mới

Đọ sắc bên dàn hậu MGI, Thùy Tiên chiếm spotlight khiến đàn chị lu mờ

Thứ sáu, 21/10/2022, 09:27 (GMT+7)

Đọ sắc bên dàn cựu Hoa hậu Hòa bình Thế giới (MGI), Nguyễn Thúc Thùy Tiên chiếm spotlight khiến đàn chị lu mờ.

Mới đây, Thùy Tiên có cơ hội đọ sắc bên dàn cựu hoa hậu Hòa Bình Thế giới (MGI) trước thềm chung kết. Thùy Tiên diện một bộ cánh được thiết kế cầu kì, in hoạ tiết văn hoá truyền thống của người Indonesia. Bộ trang phục có phần hở vai, khoe trọn xương quai xanh quyến rũ của mỹ nhân 9x. Dù đứng giữa dàn cựu MGI, đương kim Hoa hậu vẫn trở nên nổi bật, quyền lực.

Hoa hậu Thùy Tiên đẹp xuất sắc trước thềm chung kết Hoa hậu Hòa bình Thế giới. Ảnh internet
Hoa hậu Thùy Tiên đẹp xuất sắc trước thềm chung kết Hoa hậu Hòa bình Thế giới. Ảnh internet

Mới đây, cư dân mạng xôn xao khi Hoa hậu Thùy Tiên vắng mặt trong buổi phỏng vấn kín của Miss Grand International – Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2022 đang diễn ra tại Bali, Indonesia. Đây được xem là cuộc phỏng vấn quan trọng ảnh hưởng trực tiếp đến kết quả chung cuộc đang diễn ra. 

Đọ sắc bên dàn hậu MGI, Thùy Tiên chiếm spotlight khiến đàn chị lu mờ. Ảnh internet
Đọ sắc bên dàn hậu MGI, Thùy Tiên chiếm spotlight khiến đàn chị lu mờ. Ảnh internet

Là đương kim Hoa hậu nhưng Thùy Tiên lại không có mặt ở vòng phỏng vấn kín này khiến nhiều người đặt nghi vấn nàng hậu bị BTC chơi xấu, ngó lơ. Bởi lẽ, từ trước đến nay chưa có trường hợp đương kim Hoa hậu nào lại vắng mặt trong các buổi phỏng vấn kín trước thềm chung kết Miss Grand International. Tuy nhiên, sau đó, một số thông tin cho rằng nguyên nhân Thùy Tiên vắng mặt được cho là vì phải quay hình hai TV Show cho đài truyền hình Indonesia. 

Hoa hậu Thùy Tiên ngày càng xinh đẹp. Ảnh internet
Hoa hậu Thùy Tiên ngày càng xinh đẹp. Ảnh internet

Nguyễn Thúc Thùy Tiên đăng quang Hoa hậu đăng quang ngôi vị Hoa hậu Hòa bình quốc tế - Miss Grand International 2021, vượt qua 69 người đẹp đại diện các nước và vùng lãnh thổ trên thế giới. 

Kể từ khi đăng quang Hoa hậu Hòa bình Quốc tế, Nguyễn Thúc Thùy Tiên nhanh chóng ghi điểm vì có những hoạt động ý nghĩa, đem lại nhiều giá trị từ hình ảnh đến lợi nhuận cho ban tổ chức. Sở hữu nhan sắc xinh đẹp, thông minh, Hoa hậu Thùy Tiên nhanh chóng chứng minh được sức hút của mình. Thùy Tiên luôn ghi điểm mỗi khi xuất hiện với hình ảnh chỉn chu, lộng lẫy và cuốn hút.

Đọ sắc bên dàn hậu MGI, Thùy Tiên chiếm spotlight khiến đàn chị lu mờ - Ảnh 1

Được biết, Hoa hậu Thùy Tiên đang trong giai đoạn cuối cùng của nhiệm kỳ. Cô sẽ trao vương miện cho người kế nhiệm trong chung kết Miss Grand International 2022, diễn ra vào 25/10, tại Indonesia. Nhìn lại gần 1 năm đương nhiệm, tài sản lớn nhất của nàng hậu đó chính là nhận được tình cảm yêu thương vô bờ bến của hàng triệu người hâm mộ. Điều đó không chỉ được thể hiện thông qua số lượng thành viên FC trong gia đình Thùy Tiên ngày càng gia tăng với con số ấn tượng, lượt tương tác "khủng". 

Thùy Tiên, sinh năm 1998 ở TP HCM, cao 1,7 m, số đo ba vòng 82-61-91 cm. Cô từng là sinh viên ngành Ngữ văn Pháp khóa 2016, đã bảo lưu kết quả học tập. Năm 2019, Thùy Tiên bắt đầu theo học chương trình quản lý khách sạn và nhà hàng quốc tế Đại học Hoa Sen.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news