Tin mới

Đây là phản hồi từ BTC "Vì yêu mà đến" về hình ảnh Phí Ngọc Hưng hôn người được cho là bạn gái

Thứ năm, 11/01/2018, 21:33 (GMT+7)

Mùa đầu tiên của "Vì yêu mà đến" đã kết thúc ghi hình với sự tham gia của Phí Ngọc Hưng.

Mùa đầu tiên của "Vì yêu mà đến" đã kết thúc ghi hình với sự tham gia của Phí Ngọc Hưng.

"Vì yêu mà đến" lại vừa được dịp khiến khán giả xôn xao khi bức hình hot boy Phí Ngọc Hưng hôn cô gái lạ được lan truyền mạnh mẽ. Không bàn tới sức hút của chàng Hot boy học đường này, nhưng việc Phí Ngọc Hưng hiện đang tham gia "Vì yêu mà đến" với tư cách một người tìm kiếm cơ hội trong chuyện tình cảm, lại khiến khán giả phần nào mất lòng tin vào tính chân thực của chương trình.

Vì yêu mà đến đã ghi hình xong và khẳng định Phí Ngọc Hưng không hề gian dối - Ảnh 1.
 

Liên lạc với BTC, được biết "Vì yêu mà đến" đã kết thúc đợt ghi hình đầu tiên và các tập có sự tham gia của Phí Ngọc Hưng vẫn sẽ được phát sóng hết. Phí Ngọc Hưng khẳng định cô gái trong bức hình chỉ là bạn và đó chỉ là một trò chơi với hình phạt là hôn, nên anh chàng không nghĩ nó sẽ có ảnh hưởng đến khán giả như vậy.

Chương trình cũng khẳng định, trên thực tế Phí Ngọc Hưng vẫn chưa có bạn gái nên không hề vi phạm điều kiện tham gia chương trình. Trong mùa tiếp theo, "Vì yêu mà đến" chưa biết có mời chàng hot boy học đường này tham gia hay không nhưng sự cố hiện tại chỉ là sự bất cẩn, chứ không hề có sự gian dối nào khi Phí Ngọc Hưng tham gia chương trình.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news