Tin mới

Đây là phản ứng của Duy Mạnh khi Lệ Quyên khẳng định: "Khi đã hát được Bolero rồi thì không ngán thể loại nào nữa"

Thứ sáu, 19/01/2018, 09:13 (GMT+7)

Duy Mạnh cho rằng dòng nhạc Bolero không phải là khó nhất và khẳng định những ai mà hát được Bolero sẽ hát được những dòng nhạc khác là "thiếu hiểu biết và ngu dốt".

Duy Mạnh cho rằng dòng nhạc Bolero không phải là khó nhất và khẳng định những ai mà hát được Bolero sẽ hát được những dòng nhạc khác là "thiếu hiểu biết và ngu dốt".

Mới đây, xuất hiện tại một sự kiện giải trí ở Hà Nội, "Nữ hoàng phòng" trà Lệ Quyên gây chú ý khi trả lời câu hỏi có áp lực hay không khi “lấn sân” sang nhạc Trịnh dù đang rất thành công với bolero.

Dòng chia sẻ của giọng ca Kiếp đỏ đen.

Nữ ca sĩ tự tin cho rằng "khi đã hát được Bolero rồi thì sẽ không còn ngại bất kỳ một dòng nhạc nào nữa bởi vì Bolero là khó nhất và đặc trưng nhất rồi".

Rất nhanh chóng, lời khẳng định của Lệ Quyên nhận phải không ít ý kiến trái chiều từ dư luận. 

Duy Mạnh: Nói bolero là dòng nhạc khó hát nhất là thiếu hiểu biết và ngu dốt - Ảnh 1.

Nam Ca sĩ Duy Mạnh được biết tới là người rất thẳng thắn và không ngại đụng chạm.

Trước quan điểm "Bolero là dòng nhạc khó hát nhất", ca sĩ, nhạc sĩ Duy Mạnh bày tỏ ý kiến của mình: "Dòng nhạc Bolero không phải là dòng nhạc khó hát nhất.

Nếu ai nói dòng nhạc Bolero là dòng nhạc khó hát nhất, và hát được dòng nhạc bolero rồi, thì không ngại gì các dòng khác, đó là thiếu hiểu biết và ngu dốt.

Dòng nhạc Bolero, cách mà mọi người vẫn hay gọi nôm na là Bolero, thực ra nó là dòng nhạc trữ tình mang âm hưởng giai điệu quê hương. Đến bây giờ nó vẫn chưa có một cái tên chính thức để gọi, hầu hết mỗi người gọi theo 1 kiểu khác nhau.

Dòng nhạc này cũng không hề khó hát, nó là cảm nhận và đam mê của từng cá nhân, bạn không cần phải học qua trường lớp, bạn vẫn có thể hát được dòng nhạc này, điều quan trọng là bạn có thể hiện ra được cái chất, cái hồn của bài hát hay không?".

Giọng ca Kiếp đỏ đen cũng đưa ra những bằng chứng để khẳng định quan điểm mình là đúng, anh cho biết những người bán kẹo kéo, hát rong... dù không học qua trường lớp vấn rất hát tốt thể loại này. 

Theo nhạc sĩ gốc Hải Phòng, nếu nói về dòng nhạc khó hát nhất, và đòi hỏi trình độ cao nhất, thì phải nói đến dòng nhạc cổ điển, nhạc Opera. Dòng nhạc này nếu không học qua trường lớp, sẽ không bao giờ hát đúng kỹ thuật được!.

Đức Hòa (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news