Tin mới

"Để mai tính 2" và những lý do gây sốt với khán giả

Thứ bảy, 13/12/2014, 10:26 (GMT+7)

Nhắc tới “Để Mai Tính 2” luôn là sức nóng với khán giả bởi sự hài hước và vui nhộn trong thời điểm cuối năm.

  • Diễm My 9x, Quang Sự, Thu Trang, Linh Sơn… đã mang lại sự mới mẻ và độc đáo trong bộ phim. Đặc biệt nhân vật Diễm My cũng đang là cái tên thu hút khán giả trẻ rất nhiều.

    Với yếu tố thời điểm được diễn ra của bộ phim cũng mang lại sự thành công hơn nữa. Ra mắt bộ phim “Để mai tính 2” vào dịp cuối năm đang là thời điểm vàng với công chúng. Dường như vào thời gian này khán giả có khuynh hướng lựa chọn những bộ phim thuần yếu tố giải trí, hài hước để xem cùng với bạn bè, gia đình. Để mai tính 2 hẳn nhiên là một lựa chọn hợp lý giữa những phim nước ngoài tháng 12 chủ yếu mang yếu tố rùng rợn, kinh dị hay phiêu lưu, thám hiểm. Cũng chính vì sự đầu tư đúng cách với chiến dịch quảng cáo cho bộ phim hiệu quả và hợp lý nên trong thời gian vừa bấm máy khán giả đã tò mò về bộ phim.

    Chính vì vậy “Để mai tính 2” sẽ vượt lên so với phần 1 của bộ phim. Với nội dung bộ phim là một câu chuyện đơn giản thể hiện bởi những tình tiết kỹ lưỡng, chặt chẽ, những góc quay chỉn chu, những pha hài hước tràn ngập phim và dàn diễn viên chất lượng, trẻ trung xinh đẹp. Sự trở lại của chị Hội – Thái Hòa chắc chắn sẽ lại khiến cho khán giả ùn ùn kéo nhau ra rạp trong mùa Giáng Sinh và Tết Tây sắp tới. Những ngày nghỉ lễ cuối năm, thư giản giải trí bằng phim hài là chuẩn nhất.

    Thanh Lương (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news