Tin mới

"Đệ nhất mỹ nữ Bắc Kinh" sẽ tham dự một vai diễn trong Kong: Skull Island

Thứ ba, 08/03/2016, 15:05 (GMT+7)

Mới đây, "Đệ nhất mỹ nữ Bắc Kinh" Cảnh Điềm đã chia sẻ những hình ảnh thân thiết bên loạt sao Hollywood khiến người hâm mộ thích thú.

Mới đây, "Đệ nhất mỹ nữ Bắc Kinh" Cảnh Điềm đã chia sẻ những hình ảnh thân thiết bên loạt sao Hollywood khiến người hâm mộ thích thú.

Theo Sina cho biết, Cảnh Điềm sẽ tham dự một vai diễn trong Kong: Skull Island, bên cạnh dàn diễn viên nổi tiếng như Tom Hiddleston, Brie Larson, Samuel L. Jackson. Cô đã có mặt tại Việt Nam từ cuối tháng 2 và thực hiện các cảnh quay của mình ở Ninh Bình. Trên trang cá nhân vào ngày 4/3, nữ diễn viên Trung Quốc chia sẻ ảnh chụp cùng Samuel L.Jackson.

Vào ngày sinh nhật 35 tuổi của Tom Hiddleston, Cảnh Điềm khoe ảnh chụp cùng anh và lời chúc mừng sinh nhật vui vẻ.

 

Cô chia sẻ ảnh chụp chung bên nữ diễn viên Brie Larson, chúc mừng cô vừa đạt giải Oscar. “Cả ê-kíp tại Việt Nam chúc mừng cô ấy, cô ấy thật tuyệt vời. Chúng tôi mở champagne mừng cô ấy quay trở lại”.

Nữ diễn viên chú thích về hình ảnh cô chụp cùng Samuel L. Jackson: "Tôi đặc biệt yêu thích phim của anh ấy nên cảm thấy vô cùng vinh hạnh khi được hợp tác lần này. Tôi học được rất nhiều". Được biết, trong phim, Cảnh Điềm sẽ thủ vai một cô gái tên San.

Cảnh Điềm tiết lộ cô đã quen với khí hậu và cuộc sống ở đây. Vấn đề khó khăn với cô là việc phải học tiếng Anh. Cảnh Điềm hiện là một trong những tiểu hoa đán được yêu thích tại Trung Quốc.

Ảnh: Ifeng, Sina

Hoàng Nguyễn (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news