Tin mới

'Dear, Hanoi' - Liveshow Vũ Cát Tường 'cháy' vé sau 5 phút mở bán

Thứ tư, 17/07/2019, 22:08 (GMT+7)

"Dear, Hanoi" là show mở màn cho dự án VCT’s Tour của Vũ Cát Tường trong năm 2019.

Vũ Cát Tường.

Theo đó, đợt bán vé đầu tiên của "Dear, Hanoi" diễn ra hôm 16/7 trên hệ thống fanship. Mức giá vé cao nhất 5 triệu đồng và tất cả đã hết sạch trong vòng 5 phút mở bán. Theo dự kiến, đợt bán vé thứ hai sẽ diễn ra vào ngày 22/7 cũng trên hệ thống fanship.

"Dear, Hanoi", liveshow được tổ chức tại Cung văn hóa Hữu nghị Hà Nội vào ngày 31/8. Tại đây, Vũ Cát Tường sẽ dùng âm nhạc để trò chuyện với các khán giả thủ đô. Đêm diễn này sẽ mang đậm chất mộc mạc, chân thành và giọng hát đầy nội lực của nữ ca sĩ.

Trước đó, năm 2017, Vũ Cát Tường đã thực hiện Birthday Concert. Đó là lần đầu tiên cô thử sức làm show bán vé. Sang năm 2018, Vũ Cát Tường có Stardom Concert, được đầu tư quy mô hơn. Năm nay, cô thực hiện một tour diễn để đưa âm nhạc của mình đến gần hơn với khán giả.

Chia sẻ với Ngoisao.net, Vũ Cát Tường cho biết tour diễn lần này chỉ là cách để cô "giao tiếp" gần gũi hơn với khán giả chứ không phải để chứng tỏ hay khẳng định bất cứ điều gì. Như bao nghệ sĩ khác, cô cũng thích có một sân khấu của riêng mình, dùng thứ âm nhạc công phu, tỉ mỉ chạm đến cảm xúc của khán giả.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news