Tin mới

Đem con cá mấy chục triệu ra phẫu thuật thẩm mỹ, chàng trai khiến người xem tò mò

Thứ tư, 06/05/2020, 17:07 (GMT+7)

Mới đây, một clip ghi lại cảnh chàng trai đem con cá mấy chục triệu ra "nghịch", cắt mắt rồi cắt vây khiến dân mạng cho rằng anh ta đang hành hạ chú cá cảnh nhưng tất cả đã nhầm.

Trong clip, 1 nam thanh niên đang hí hoáy tỉa vây, dùng kìm tỉ mẩn chọc vào phía mắt của con cá rồng khá to.

Hành động khó hiểu của chàng trai khiến ai cũng nghĩ rằng con cá này sắp đến ngày "tận số". Chính vì vậy, dưới phần bình luận của đoạn clip, cư dân mạng đã đặt ra 1 loạt giả thiết hài hước: "Con cá này chết rồi hả? Đang tiểu phẫu xem bệnh nó hay là gì thế?"; "Đây là phong cách nấu ăn kiểu Nhật à? Cái gì cũng phải tỉ mỉ hả, chắc "chủ thớt" sẽ có từng seri cho anh em xem về hành trình chế biến món cá rồng".

Giới nuôi cá rồng thường truyền tai nhau những câu chuyện mang màu sắc huyễn hoặc như cá rồng có thể gánh hạn thay chủ nuôi hoặc người nuôi cá ốm thì cá cũng ốm... nên việc chăm sóc cá cho chu đáo là điều người chủ nào cũng muốn.

Tuy nhiên, phía dưới bình luận, nhiều người lại đưa ra ý kiến hoàn toàn khác, khiến những người ngoại đạo như được "mở mang tầm óc".

Cá rồng được cho là mang lại may mắn cho người nuôi, nên chủ nhân muốn nó đẹp, bán được giá thì phải tìm người "Phẫu thuật thẩm mỹ" cho cá.

Theo những người chuyên chơi cá cảnh cho biết, đây là con cá rồng, giá vài chục triệu, cá của người ta bị xệ mắt đang phẫu thuật thẩm mĩ đó. "Cá tiền triệu thì chiên, hấp, xào cái gì chứ, ai có đam mê chơi cá mới biết được nè. Đây thực chất là đang phẫu thuật thẩm mĩ làm đẹp cho nó đó, nâng cơ cho đỡ xệ mắt đó".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news