Tin mới

Hòa Minzy cầu xin CDM dừng phát tán đoạn clip nhạy cảm của mình giữa lúc tâm trạng bất ổn

Thứ hai, 27/03/2023, 12:05 (GMT+7)

Hòa Minzy bất ngờ cầu xin cư dân mạng dừng phát tán đoạn clip nhạy cảm của mình trong một đêm diễn.

Cách đây ít giờ, Hòa Minzy bất ngờ đăng đàn cầu xin cư dân mạng dừng và không phát tán đoạn clip nhạy cảm của mình trong một đêm diễn. Nữ ca sĩ viết: "Tối nay Hòa minzy có đi biểu diễn một event kín thì quá trình chuẩn bị tất cả mọi người trong ekip đều không thấy có vấn đề gì nhưng khi lên sân khấu ánh đèn chiếu vào gây ra trang phục nhìn có phần bị nhạy cảm!.

Hòa Minzy cầu xin cư dân mạng không chia sẻ đoạn clip nhạy cảm của mình. Ảnh chụp màn hình
Hòa Minzy cầu xin cư dân mạng không chia sẻ đoạn clip nhạy cảm của mình. Ảnh chụp màn hình

Em thì rất sợ drama vì bản chất em cũng đang không ổn chút nào nên đã nhờ anh MC Nguyên Khang nói giúp ngay tại sân khấu với tất cả quý vị ở đó đừng up các clip liên quan đến quá trình biểu diễn nhưng hiện đã có rất nhiều clip được upload.

Em Hòa cầu xin cả nhà nếu ai có clip trong tay thì xóa giúp e hoặc đừng up được không ạ? Đây là một bài học để em phải cẩn thận hơn trong tương lai, rất mong mọi người lắng nghe và giúp đỡ em với ạ. E xin chân thành cảm ơn ạ!".

Hòa Minzy trở lại đường đua âm nhạc với hình ảnh Thị Mầu. Ảnh internet
Hòa Minzy trở lại đường đua âm nhạc với hình ảnh Thị Mầu. Ảnh internet

Theo đó, vừa qua, Hoà Minzy có tham gia biểu diễn trong một sự kiện riêng tư. Trong lúc trình diễn, phần ánh đèn sân khấu đã chiếu vào trang phục, tạo nên hình ảnh có phần nhạy cảm. Không muốn dính vào ồn ào, giọng ca đến từ Bắc Ninh đã chủ động đăng đàn xin mọi người không chia sẻ hoặc đăng đoạn clip đó lên mạng xã hội.

Hòa Minzy thừa nhận đang cảm thấy tâm trạng bất ổn sau thời gian ly hôn. Ảnh internet
Hòa Minzy thừa nhận đang cảm thấy tâm trạng bất ổn sau thời gian ly hôn. Ảnh internet

Sau đổ vỡ tình cảm, Hòa Minzy hiện tại vẫn đang độc thân. Thời gian qua, ngoài chăm sóc con trai, nữ ca sĩ tất bật với công việc, không chỉ chạy show cô còn lấn sân sang lĩnh vực kinh doanh. Trở thành mẹ đơn thân ở độ xuân sắc cuộc sống của Hòa Minzy nhận được quan tâm từ công chúng.

Hòa Minzy cầu xin CDM dừng phát tán đoạn clip nhạy cảm của mình giữa lúc tâm trạng bất ổn - Ảnh 1
 

Trong tập 14 chương trình Biển Của Hy Vọng lên sóng gần đây, Hoà Minzy khiến công chúng xót xa khi bật khóc thừa nhận mệt mỏi, khó kiểm soát cảm xúc sau 1 năm đối mặt với nhiều biến cố. Bà mẹ một con thừa nhận chưa thể chữa lành cho chính mình.

Gần đây, Hòa Minzy trở lại đường đua âm nhạc với dự án Thị Mầu. Theo như tiết lộ của nữ ca sĩ, toàn bộ chi phí thực hiện đều do cô tự bỏ tiền túi. Với sự đầu tư công phu cùng âm nhạc bắt tai, Thị Mầu nhanh chóng gặt hái được thành công sau ít ngày công chiếu.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news