Tin mới

Đi cưỡi ngựa một nàng hậu 25 tuổi không qua khỏi, nguyên nhân khiến dân tình xót xa

Thứ sáu, 31/03/2023, 08:38 (GMT+7)

Người đẹp Jessica Whalley đã không may mắn qua đời khi đang đi cưỡi ngựa, sự ra đi của cô khi tuổi đời còn quá trẻ khiến nhiều người xót xa.

Tin tức từ Daily Mail cho hay người đẹp 25 tuổi đến từ Anh Jessica Whalley đã mãi mãi ra đi ở trang trại ngựa Manor House Stables (MHS) vì ngã quỵ. Sau khi sự việc xảy ra các y bác sĩ đã nhanh chóng có mặt sơ cứu thế nhưng cô vẫn không có được sự may mắn.

Đi cưỡi ngựa một nàng hậu 25 tuổi không qua khỏi, nguyên nhân khiến dân tình xót xa
Đi cưỡi ngựa một nàng hậu 25 tuổi không qua khỏi, nguyên nhân khiến dân tình xót xa

Cụ thể, người đẹp trước thời điểm qua đời đang làm việc và giữ vai trò là người điều phối vận chuyển ngựa tại trường đua xảy ra tai nạn. Sau khi thu thập thông tin từ phía chuồng ngựa họ cho rằng sự việc này là một sự cố chứ không phải tai nạn

Được biết Jessica Whalley đã dành nhiều năm với niềm đam mê đối với loại hình thể thao này. Cô nàng đã qua đời trước khi chào đón sinh nhật tuổi 26 diễn ra vào thứ 7 tới. Chính vì điều này mà bạn bè, người thân của mỹ nhân Anh đã không khỏi bàng hoàng, xót xa.

Đi cưỡi ngựa một nàng hậu 25 tuổi không qua khỏi, nguyên nhân khiến dân tình xót xa - Ảnh 1
 

Tuy sự ra đi của Jessica được xem là đột tử nhưng Văn phòng Điều tra viên của HM ở Cheshire vẫn quyết định sẽ tiến hành điều ra rõ ràng trước khi đưa ra kết luận cuối cùng. Theo một nhân chứng tại hiện trường cho hay toàn thể nhân viên tại chuồng ngựa Manor House Stables đã rơi nước mắt khi Jessica qua đời. Họ không thể tin được tai nạn khủng khiếp này đã đến với một cô gái mới ở độ tuổi 25. 

Đi cưỡi ngựa một nàng hậu 25 tuổi không qua khỏi, nguyên nhân khiến dân tình xót xa - Ảnh 2
 

Chia sẻ trên trang cá nhân của mình, vận động viên Zander Voy bàng hoàng: "Thật đau lòng khi biết tin Jess qua đời hôm nay ở tuổi 25. Cô ấy đang ra ngoài làm những gì mình yêu thích. Chúng tôi đã có rất nhiều khoảng thời gian tuyệt vời khi làm việc ở Dubai. Cô có thể yên nghỉ. Đây là cô ấy chỉ 72 giờ trước".

Đi cưỡi ngựa một nàng hậu 25 tuổi không qua khỏi, nguyên nhân khiến dân tình xót xa - Ảnh 3
 

Jessica Whalley là đại diện nước Anh tại cuộc thi hoa hậu Du lịch Hoàn vũ 2019 diễn ra Beirut (thủ đô Lebanon), chung cuộc cô lọt vào top 10 thí sinh xuất sắc nhất.

Ảnh: Tổng hợp
 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news