Tin mới

Nam Em 'chặt đẹp' Miss Universe 2005 khi đụng hàng, một điểm được xem lấn lướt cả hoa hậu quốc tế

Thứ sáu, 24/03/2023, 15:55 (GMT+7)

Mặc dù đụng hàng Miss Universe 2005 thế nhưng Nam Em không hề tỏ ra lép vế mà còn lấn át cả đàn chị ở một điểm. 

Trong làng hương sắc Việt, Nam Em là một trong những mỹ nhân nhận được nhiều sự quan tâm của người hâm mộ. Không chỉ sở hữu nhan sắc khả ái, gu thời trang ổn định mà body chuẩn chỉnh cũng giúp cho người đẹp gốc Tiền Giang nhanh chóng chiếm ưu thế mỗi khi đụng hàng.

Nam Em xuất hiện với thần thái đỉnh cao
Nam Em xuất hiện với thần thái đỉnh cao
Bộ đồ đụng hàng MU 2005
Bộ đồ đụng hàng MU 2005

Vừa qua, Nam Em đã chứng minh điều đó khi cập nhật hình ảnh tham gia một sự kiện, mỹ nhân sinh năm 1996 diện bộ cánh ôm sát body tông xanh với nền chất liệu xuyên thấu giúp khoe khéo được đường cong hình thể quyến rũ. Mặc dù chọn cách trang điểm đơn giản cùng mái tóc thẳng nhưng Nam Em vẫn ghi điểm với nhan sắc ngọt ngào và thần thái đầy cuốn hút.

Nam Em 'chặt đẹp' Miss Universe 2005 khi đụng hàng, một điểm được xem lấn lướt cả hoa hậu quốc tế - Ảnh 1
 

Thế nhưng người hâm mộ nhanh chóng nhận ra bộ đồ mà Nam Em mặc cũng chính là trang phục từng được Miss Universe 2005 (MU) - Natalie Glebova diện khi tham dự đêm chung kết Miss Charm 2023 (MC) diễn ra tại Việt Nam. Với nhan sắc quyến rũ cùng thần thái uyển chuyển, hoa hậu gốc Canada thực sự đã khiến dân tình mãn nhãn.

Nam Em 'chặt đẹp' Miss Universe 2005 khi đụng hàng, một điểm được xem lấn lướt cả hoa hậu quốc tế - Ảnh 2
 
Nam Em 'chặt đẹp' Miss Universe 2005 khi đụng hàng, một điểm được xem lấn lướt cả hoa hậu quốc tế - Ảnh 3
 

Mặc lại trang phục từng được MU 2005 khoác lên người, màn đụng độ giữa Nam Em và Natalie Glebova nhanh chóng gây chú ý. Theo đó, đa số mọi người đều cho rằng hai người đẹp bất phân thắng bại, thậm chí có bình luận còn cho rằng Nam Em trông nổi bật hơn với khí chất tươi trẻ và trong sáng. Trong khi đó MU 2005 lại mang vẻ đẹp của sự quyền lực.

Nam Em 'chặt đẹp' Miss Universe 2005 khi đụng hàng, một điểm được xem lấn lướt cả hoa hậu quốc tế - Ảnh 4
 
Nam Em 'chặt đẹp' Miss Universe 2005 khi đụng hàng, một điểm được xem lấn lướt cả hoa hậu quốc tế - Ảnh 5
 

Có thể thấy trải qua nhiều biến cố tình cảm, Nam Em ngày càng thăng hạng nhan sắc khiến fan trầm trồ. Nhiều người cho rằng chỉ cần Nam Em không dính dáng đến thị phi hay những ồn ào tình ái thì cô hoàn toàn có thể thăng tiến hơn nữa trong sự nghiệp tại làng hương sắc Việt.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Nam Em hoa hậu