Tin mới

Sinh cho Lý Hải 4 đứa con, nhan sắc vợ kém 17 tuổi Minh Hà khiến dân tình khó tin vào mắt

Thứ năm, 30/03/2023, 11:22 (GMT+7)

Mặc dù trải qua nhiều lần sinh nở nhưng Minh Hà - vợ kém 17 tuổi của Lý Hải khiến dân tình không khỏi ngạc nhiên về độ trẻ trung, xinh đẹp.

Vừa qua Minh Hà - bà xã Lý Hải chia sẻ hình ảnh chào đón tuổi 38 trên trang cá nhân nhận được sự quan tâm rất lớn của Cộng đồng mạng. Viết cho bản thân, bà mẹ 4 con xúc động bộc bạch: "Hãy đếm tuổi của bạn bằng số bạn bè chứ không phải số năm. Hãy đếm cuộc đời bạn bằng nụ cười chứ không phải bằng nước mắt. Cám ơn những món quà sinh nhật của bạn bè gửi tặng Hà nha. Sáng xuống nhà thấy nhà ngập hoa và bánh mọi người âm thầm gửi".

Vợ chồng Minh Hà Lý Hải hạnh phúc đón tuổi mới bên các con
Vợ chồng Minh Hà Lý Hải hạnh phúc đón tuổi mới bên các con

Bên cạnh những lời chúc mừng, rất nhiều lời khen ngợi cho nhan sắc của bà xã Lý Hải cũng được để lại phía dưới bài viết. Ở tuổi U40, Minh Hà vẫn giữ được vẻ đẹp đáng ngưỡng mộ, trẻ trung và vô cùng rạng rỡ. Dù chỉ diện trang phục đơn giản cũng không hề trang điểm cầu kỳ nhưng cô không hề để lộ dấu hiệu của tuổi tác.

Nhan sắc của Minh Hà được khen ngợi
Nhan sắc của Minh Hà được khen ngợi
Sinh cho Lý Hải 4 đứa con, nhan sắc vợ kém 17 tuổi Minh Hà khiến dân tình khó tin vào mắt - Ảnh 1
 
Sinh cho Lý Hải 4 đứa con, nhan sắc vợ kém 17 tuổi Minh Hà khiến dân tình khó tin vào mắt - Ảnh 2
 

Càng ngạc nhiên hơn khi Minh Hà đã trải qua tới 4 lần sinh nở nhưng làn da vẫn căng bóng, ít khuyết điểm và vóc dáng còn thon gọn. Không những vậy cô theo đuổi phong cách năng động, nữ tính, trẻ trung nhìn hack tuổi đáng kể. Trong những bức ảnh chụp cùng gia đình, Minh Hà còn được nhận xét như chị của các con và Lý Hải cũng trẻ trung phong độ tạo nên tổng thể gia đình như bị thời gian bỏ quên nhan sắc.

Sinh cho Lý Hải 4 đứa con, nhan sắc vợ kém 17 tuổi Minh Hà khiến dân tình khó tin vào mắt - Ảnh 3
 

Trong một vài chia sẻ, Minh Hà tiết lộ bí quyết để trẻ đẹp là luôn giữ cho tinh thần luôn vui vẻ và lạc quan. Bên cạnh đó cô còn kết hợp với chế độ ăn và tập luyện thể thao lành mạnh để vừa có sức khỏe lại giữ gìn được sắc vóc như mong muốn.

Sinh cho Lý Hải 4 đứa con, nhan sắc vợ kém 17 tuổi Minh Hà khiến dân tình khó tin vào mắt - Ảnh 4
 

Minh Hà sinh năm 1985, cô sinh trưởng trong gia đình có nề nếp tại Hà Nội. Khi còn ngồi trên ghế nhà trường, Minh Hà là một cô Hot girl nhí nhảnh, đáng yêu và năng động. Ngoài học tập, cô còn phát triển bản thân ở nhiều lĩnh vực khác như diễn viên tự do, tập múa ba lê. Minh Hà quen Lý Hải khi đóng chung MV. Sau 4 năm yêu nhau, Minh Hà quyết định đi du học Thạc sĩ luật và khi trở về cả hai đã có đám cưới vô cùng xúc động vào ngày 15/11/2010.

Ảnh: FBNV

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Lý Hải Minh Hà