Tin mới

Lệ Quyên lần đầu tung khoảnh khắc không thể mộc mạc hơn chào đón tuổi mới

Thứ năm, 30/03/2023, 16:04 (GMT+7)

Ở độ tuổi U50, hiếm ai dám mạnh dạn làm điều táo bạo như "nữ hoàng phòng trà" Lệ Quyên, sau hàng loạt những ồn ào trên mạng xã hội.

Khoảng thời gian vừa qua với ca sĩ Lệ Quyên có lẽ là lần đầu tiên trong đời cô phải hứng chịu làn sóng chỉ trích, ném đá mãnh liệt từ cư dân mạng, thậm chí còn "hung dữ" hơn cả thời điểm nữ ca sĩ công khai mối tình lệch tuổi. Quá bất bình trước việc mình bị "mỉa mai, chà đạp, xúc phạm" vô cớ, "nữ hoàng phòng trà" đã có bài đăng nói hết nỗi lòng cũng như động thái mạnh tay, "dọn sạch rác" trên trang cá nhân để trả lại cho mình sự bình yên vốn có. 

Lệ Quyên lần đầu tung khoảnh khắc không thể mộc mạc hơn chào đón tuổi mới
Lệ Quyên lần đầu tung khoảnh khắc không thể mộc mạc hơn chào đón tuổi mới

Gác lại muộn phiền trên mạng, Lệ Quyên mới đây đã chia sẻ khoảnh khắc không thể mộc mạc hơn chào đón tuổi mới. Dù chỉ là đoạn clip hậu trường song nữ ca sĩ đã táo bạo làm điều không phải ai cũng dám làm, ở độ tuổi mà không phải chị em nào cũng tự tin làm điều đó: Bà mẹ một con chọn chụp ảnh không một chút son phấn, phơi bày hoàn toàn bộ mặt thật ở tuổi ngoài 40.

Trong clip, ca sĩ Lệ Quyên diện chiếc váy body ôm sát cơ thể giúp khoe khéo đường cong uyển chuyển. Giọng ca "Nếu em được lựa chọn" chuộng phong cách quên nội y để phô diễn được hình thể một cách chân thực nhất. Điểm nhấn chính là gương mặt không một chút son phấn nhưng vẫn đầy kiêu hãnh và tự tin.

Chia sẻ về clip, Lệ Quyên nói: "Đây là clip hậu trường khoe mọi người trước. Quyên thích lắm. Thích sự đơn giản mộc mạc, thích sự thay đổi trên gương mặt được nhìn thật rõ. Cảm giác nhẹ tênh y như khi chưa là Lệ Quyên nổi tiếng vậy, không phụ kiện? Không váy áo lụa là cũng chẳng son phấn. Mộc. Đợi ngắm bộ hình đặc biệt này đúng sinh nhật Quyên nhé!".

Lệ Quyên lần đầu tung khoảnh khắc không thể mộc mạc hơn chào đón tuổi mới - Ảnh 1
 

Dưới phần bình luận, Cộng đồng mạng dành nhiều lời khen ngợi cho nhan sắc ấn tượng của Lệ Quyên ở tuổi U50:

"Tự tin là chính mình, không phải ai cũng dám Mộc như vậy, nhất là nghệ sỹ. Nhỏ bạn chịu chơi toá".

"Xuất hiện giữa chợ Đồng Xuân Berlin có cả ngàn người mà còn mặt mộc không hề trang điểm 1 tí ti gì luôn cơ mà. Chị em đỉnh".

"Khi nào người ta trở về chân phương nhất là khi người ta biết cách yêu chính mình nhất. Thích hình ảnh chị lộng lẫy và ánh sáng cả sân khấu dồn về phía chị, nhưng cũng thích chị lúc giản dị tìm lại chính mình vốn có như này lắm"...

Lệ Quyên lần đầu tung khoảnh khắc không thể mộc mạc hơn chào đón tuổi mới - Ảnh 2
 

Trước đó, Lệ Quyên gặp phải làn sóng dư luận phẫn nộ khiến cô phải đăng bài phản ứng gay gắt: "Thế một người nghệ sĩ chân chính bỗng nhiên không làm gì bị xúc phạm, mỉa mai, khiêu khích chà đạp thì chỉ vì họ là nghệ sĩ mà phải nhịn coi thiên hạ là bố là mẹ không được cãi lời ư? 

Sao không lên án đám đông vô văn hoá tự cho cái quyền xúc phạm nghệ sĩ. Nếu nguyên nhân do nghệ sĩ làm gì sai thì đã là 1 lẽ. Nhưng cũng không có nghĩa là được phép chửi bậy bạ mất dạy. Mong mỏi luật ban hành rõ sao cho công bằng để tất cả chúng ta được tôn trọng, khi đó tự khắc mỗi cá nhân sẽ kiểm soát tốt bản thân mình!!!

Tôi, một người nghệ sĩ chân chính, sống bằng nghề, lao động nghệ thuật không biết mệt mỏi, chỉ mang lại giá trị tích cực cho cuộc đời mong mỏi điều này hơn bao giờ hết. Vô cớ xúc phạm người khác, phải trừng trị thích đáng thì không ai phải phản kháng vì quá ức chế vì lúc đó có pháp luật xử lý. Đừng vơ đũa cả nắm, mỗi người một khác, nhìn vào mỗi người để đánh giá cho đúng. Hay cứ sai lè lè mà biết im lặng thì được tôn vinh nè. Vậy thì để lại bài học gì cho lớp trẻ để chúng hoàn thiện bản thân?!

Bản thân tôi luôn biết chừng mực và điểm dừng trong sự nhẫn nhịn của mình phải có bởi tôi biết mình là nghệ sĩ chứ. Không phải nhắc tôi điều đó. Điều tôi thấy rùng mình là sự bầy đàn của nhiều thành phần, lấy sự công kích người khác là thú vui. Đó mới là điều đáng lên án! Thân ái!".

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Lệ Quyên ngôi sao