Tin mới

Đi dạo ngắm nhà mới, thanh niên phát hiện mỏ vàng ngay trong vườn

Thứ tư, 01/07/2020, 11:55 (GMT+7)

Đây chắc hẳn là thanh niên số đỏ của năm khi vừa tậu nhà mới thì phát hiện trong vườn có mỏ vàng. Phản ứng sau cùng của anh chàng mới khiến nhiều người kinh ngạc.

Nhân vật siêu may mắn này là anh chàng Anthony Doolin. Cách đây 3 năm, Anthony đã quyết định mua một khối bất động sản tại Brisbane, Úc với giá 1,35 triệu AUD (23 tỷ đồng) để phục vụ mục đích cá nhân.

Khu đất mà Anthony đã mua rộng 16,5 hecta (ảnh CR)

Toàn bộ khu đất có diện tích rộng 16,5 hecta, nằm cách khu thương mại chính của Brisbane chỉ 19km. Mọi thứ sẽ chẳng có gì đáng nói nếu Anthony không phát hiện ra một mỏ vàng khi đang đi dạo trên đất nhà mình.

>> Xem thêm: Sống 30 năm trên đời người phụ nữ ngã ngửa khi biết mình là đàn ông

Mảnh đất mà Anthony sở hữu là một khu mỏ trên núi, đó là lý do nó có mỏ vàng. Được biết, mỏ vàng đã nằm ẩn trong núi hàng thế kỷ với độ sâu khoảng 6m. Và điều khó tin là mỏ vàng vẫn ở trong tình trạng nguyên vẹn.

Thời điểm mua nhà, không ai nói cho Anthony biết về sự tồn tại của mỏ vàng, mà chính anh đã tự khám phá ra nó. Món quà "từ trên trời rơi xuống" đã khiến anh vô cùng vui sướng, thậm chí còn ví bản thân như nhân vật Indiana Jones trong loạt phim truy tìm kho báu.

Đây là mỏ vàng anh chàng tìm thấy khi đi dạo vườn (ảnh CR)

Khi được hỏi về khám phá bất ngờ này, Anthony cho biết: "Trước kia, nơi đây từng có rất nhiều mỏ khai thác ở thời điểm chuyển giao thế kỷ. Trên núi cũng có khá nhiều mỏ với quy mô nhỏ".

>> Xem thêm: Giai thoại về nàng công chúa có vẻ ngoài nam tính từng từ chối 13 lời cầu hôn

Tuy nhiên, điều khiến người ta ngạc nhiên hơn là Anthony không hề tiến hành khai thác mỏ mà quyết định rao bán khu vực này. Vào đầu tháng 7 vừa qua, anh đã bán xong khu đất với giá 1,35 triệu AUD – bằng với số tiền Anthony mua nó lúc đầu.

Dù nhận được món quà rất hời nhưng anh chàng đã quyết định bán mảnh đất (ảnh CR)

Nhiều người tỏ ra thắc mắc trước quyết định của anh chàng nhưng ai cũng có lý do của mình. Có lẽ món quà từ trên trời này không khiến anh cảm thấy hạnh phúc nên đã quyết định nhường lại cho một người khác phù hợp hơn.

Nếu là bạn, khi sở hữu một khu đất rồi phát hiện trong đó có mỏ vàng, bạn sẽ làm gì?

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news